Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrovietnam trao 1.000 suất quà Tết tại tỉnh Kiên Giang

Mai Anh 02/02/2024 - 15:13

Vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã trao 1.000 suất quà Tết trị giá 500 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, vừa qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang tổ chức họp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc.

Theo báo cáo, năm 2023, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong tỉnh Kiên Giang đã vận động được 326 tỷ đồng để chăm lo cho người nghèo, thực hiện công tác an sinh xã hội.

123643kgo-20240131-anh-1-copy20240201183453.jpg

Các tổ chức tôn giáo trong tỉnh Kiên Giang thực hiện công tác từ thiện xã hội, tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Năm 2023, các tổ chức tôn giáo thực hiện công tác từ thiện trên các lĩnh vực như hỗ trợ nhà ở cho người nghèo, cấp phát thuốc miễn phí, mổ mắt từ thiện, tặng quà cho người nghèo... với số tiền 150 tỷ đồng, góp phần đồng hành cùng quê hương, đất nước, thực hiện tốt phương châm “tốt đời, đẹp đạo”.

Nhân dịp này, chung tay cùng tỉnh Kiên Giang chăm lo Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn - Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam (SW POC) đã trao 1.000 suất quà Tết với tổng trị giá 500 triệu đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang.

Đồng chí Mai Văn Huỳnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐNĐ tỉnh Kiên Giang đã trao hoa cảm ơn Petrovietnam vì những hỗ trợ kịp thời, nghĩa tình đối với đồng bào, nhân dân các dân tộc tỉnh Kiên Giang. Sự hỗ trợ của Petrovietnam đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, đồng thời là hành động thiết thực thực hiện chủ trương “không để ai bị bỏ lại phía sau” của Đảng, Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam trao 1.000 suất quà Tết tại tỉnh Kiên Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO