Petrovietnam hỗ trợ quận Nam Từ Liêm và Trường Tiểu học Xuân Phương phòng chống dịch COVID-19

PV| 05/02/2021 20:59

(TN&MT) - Ngày 4/2, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch tại quận Nam Từ Liêm và Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Điểm cách ly tập trung Trường Tiểu học Xuân Phương

Nhằm chung tay cùng cộng đồng để phòng chống dịch bệnh COVID-19, Petrovietnam đã ủng hộ quận Nam Từ Liêm 100 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn quận; ủng hộ Trường Tiểu học Xuân Phương 100 triệu đồng để hỗ trợ chăm lo cho các cháu học sinh và giáo viên nhà trường đón Tết trong điều kiện cách ly tập trung.

Được biết, Trường Tiểu học Xuân Phương - địa điểm cách ly tập trung được quận Nam Từ Liêm thành lập để cách ly các học sinh, giáo viên do có liên quan đến ca bệnh COVID-19 là học sinh lớp 3E của nhà trường. Trường hiện có 56 học sinh diện F1, 2 em nhỏ là con của giáo viên, 10 giáo viên diện F1, 3 nhân viên, 10 phụ huynh diện F1, 36 phụ huynh diện F2 đang thực hiện cách ly tập trung tại trường.

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, trong sự lan tỏa của chương trình Tết vì người nghèo trên mọi miền Tổ quốc, theo lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 4/2, Petrovietnam cũng đã quyết định ủng hộ 60 triệu đồng nhằm hỗ trợ Tết cho gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam hỗ trợ quận Nam Từ Liêm và Trường Tiểu học Xuân Phương phòng chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO