Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrovietnam hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tại Cần Thơ

NT 05/02/2024 - 11:14

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã trao tặng biểu trưng hỗ trợ kinh phí 10 tỷ đồng để xây dựng 200 ngôi nhà trong chuyến thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Cần Thơ.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Cần Thơ nhân dịp Tết Nguyên đán.

1.jpg
Thủ tướng thăm hỏi, tặng quà hai Mẹ Việt Nam Anh hùng

Tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Út Chót và Trần Thị Hai; đồng thời cùng lãnh đạo các Ban, ngành Trung ương tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn địa bàn Thành phố Cần Thơ.

Trong chương trình trao quà, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ cùng lãnh đạo các Ban, ngành Trung ương, ông Lê Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam đã trao biểu trưng hỗ trợ kinh phí 10 tỷ đồng để xây dựng 200 ngôi nhà cho 200 hộ gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.

2.jpg
Đại diện Petrovietnam trao biểu trưng hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.

Đại diện Thành phố Cần Thơ, ông Trần Việt Trường - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ nhận biểu trưng và tặng hoa cảm ơn lãnh đạo Petrovietnam.

3.jpg
Thủ tướng và các đại biểu Trung ương, Thành phố Cần Thơ
tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo
4.jpg
5.jpg

Sau chương trình trao quà Tết của Thủ tướng tại TP Cần Thơ, ông Lê Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam và Đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, lãnh đạo PV Trans, Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1 đã đến kiểm tra hiện trạng và có những chỉ đạo liên quan đến công tác triển khai Dự án Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn III và Ô Môn IV thuộc Trung tâm Điện lực Ô Môn.

6.jpg
Đoàn công tác Petrovietnam thăm khu vực triển khai Dự án Nhiệt điện Ô Môn III và Ô Môn IV
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tại Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO