PetroVietnam công bố và trao quyết định Kế toán trưởng Tập đoàn

PV| 19/04/2021 16:54

(TN&MT) - Ngày 19/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng Tập đoàn cho đồng chí Đặng Minh Phong.

Tham dự buổi Lễ có Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng, các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, các Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định cho đồng chí Đặng Minh Phong

Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Anh Minh, Trưởng Ban Tổ chức Quản trị nguồn nhân lực đã công bố quyết định về việc bổ nhiệm Kế toán trưởng Tập đoàn. Theo đó, Hội đồng Thành viên Tập đoàn đã có quyết định bổ nhiệm đồng chí Đặng Minh Phong, Trưởng Ban Tài chính – Kế toán Tập đoàn giữ chức vụ Kế toán trưởng Tập đoàn. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng tân Kế toán trưởng Đặng Minh Phong

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng và Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đã trao quyết định chúc mừng tân Kế toán trưởng Đặng Minh Phong. Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh Petrovietnam là một trong những Tập đoàn đầu tàu của đất nước, dù trong những thời điểm khó khăn nhưng Tập đoàn vẫn có đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước cũng như góp vai trò ổn định nền kinh tế. Điều đó thể hiện vai trò quan trọng của hoạt động tài chính, kế toán của Tập đoàn. Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng tin tưởng cá nhân đồng chí Đặng Minh Phong tiếp tục nỗ lực, phát huy khả năng, thành tích đã đạt được trên các cương vị công tác, tiếp tục cống hiến, đoàn kết cùng tập thể Ban Tài chính Kế toán hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đặng Minh Phong cảm ơn sự tín nhiệm, tin tưởng của lãnh đạo, cán bộ Tập đoàn giao nhiệm vụ quan trọng là Kế toán trưởng Tập đoàn. Đồng chí Đặng Minh Phong cam kết sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ trong chương trình hành động, nỗ lực hết khả năng, đoàn kết, hợp tác với tập thể Ban Tài chính Kế toán để hoàn thành nhiệm vụ được lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao phó, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của Petrovietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PetroVietnam công bố và trao quyết định Kế toán trưởng Tập đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO