Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrolimex triển khai giải pháp Biên lai điện tử (E-receipt) với giao dịch thanh toán qua máy POS

Ngọc Hiền 01/07/2024 - 21:27

Từ ngày 1/7/2024, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) triển khai đồng bộ giải pháp biên lai điện tử (E-receipt) đối với các giao dịch thanh toán qua máy POS tại hơn 2.700 cửa hàng xăng dầu (CHXD) của Petrolimex.

1(1).jpg

Biên lai điện tử thay thế cho biên lai giấy, giúp khách hàng thuận tiện trong việc lưu trữ, tra cứu thông tin giao dịch. Trong quá trình vận hành giải pháp biên lai điện tử tại CHXD, nếu có vướng mắc phát sinh, khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại Hotline 1900.2828 để được hỗ trợ.

Áp dụng biên lai điện tử là bước tiến tiếp theo trong kế hoạch đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số của Petrolimex, nhằm gia tăng tính tiện lợi và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch cùng với Petrolimex.

Sau mỗi giao dịch thanh toán qua máy POS, khách hàng có thể nhận biên lai điện tử (E-receipt) qua 3 cách sau:

Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên POS để nhận được biên lai điện tử, sau đó khách hàng nhập Email nhận mã và link tra cứu.
Cách 2:
Khách hàng chụp/ghi lại mã tra cứu e-receipt và truy vấn lại e-receipt trên website của HDBank theo link: https://cards.hdbank.com.vn/tr...
Cách 3:
Khách hàng cung cấp địa chỉ email cho nhân viên bán hàng, khi đó thông tin về mã và link tra cứu E-receipt sẽ được gửi đến email cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex triển khai giải pháp Biên lai điện tử (E-receipt) với giao dịch thanh toán qua máy POS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO