Petrolimex: Trao giải Chương trình “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành” trên toàn quốc

PV| 12/05/2022 21:49

Ngày 12.5.2022, tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/ Tập đoàn/ mã chứng khoán: PLX) tiến hành trao giải của Chương trình “Thanh toán thông minh – Lợi ích đồng hành” tới các khách hàng sở hữu số Petrolimex ID may mắn trúng thưởng trên toàn quốc.

Việc tổ chức trao thưởng căn cứ theo kết quả quay số đã được Petrolimex tổ chức công khai, minh bạch vào ngày 14.4.2022 tại Hà Nội với sự chứng kiến của cơ quan ban ngành liên quan, đại diện khách hàng và cơ quan báo chí, truyền thông.

Lễ trao giải thưởng được tổ chức có sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương TPHCM. Các khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt, 01 giải Nhì và 18 giải Ba hiện đang sinh sống, công tác trên địa bàn TPHCM và Đồng Nai; cụ thể như sau:

- 01 giải Đặc biệt - Xe ô tô Toyota Corolla Cross Hybrid: Ông Nguyễn Văn Thông - ngụ tại Long Thành, Đồng Nai (số Petrolimex ID: 000046821)

- 01 giải Nhì - Xe máy Honda Vision: Ông Thoòng Kỳ Xung – ngụ tại Long Khánh, Đồng Nai (số Petrolimex ID: 000095414)

- 18 giải Ba - Xe máy Honda Wave Alpha:

dai-dien-tap-doan-xang-dau-viet-nam-petrolimex-va-lanh-dao-petrolimex-sai-gon-trao-giai-dac-biet-voi-su-chung-kien-cua-lanh-dao-so-cong-thuong-tphcm.jpg
Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn trao giải Đặc biệt với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công Thương TPHCM

Nhận giải Đặc biệt tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thông vui mừng cho biết: “Nhờ được nhân viên cây xăng Petrolimex hướng dẫn và cài đặt ứng dụng Petrolimex nên tôi có được may mắn trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình. Cá nhân tôi đánh giá đây là chương trình thiết thực, hiện đại, mang tới nhiều tiện ích cho cá nhân cũng như doanh nghiệp và sẽ tiếp tục ủng hộ Petrolimex trong tương lai”.

Thay mặt Petrolimex, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) Võ Văn Tân gửi lời chúc mừng đến các quý khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị; khẳng định đây là cơ hội để Petrolimex tri ân sự ủng hộ, tin dùng hàng hóa – dịch vụ Petrolimex thời gian qua. Trong thời gian tới, Petrolimex sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như triển khai nhiều chương trình tri ân khác để mang lợi ích tối đa đến người tiêu dùng.

20-khach-hang-nhan-giai-tai-buoi-le-to-chuc-tai-petrolimex-sai-gon.jpg
20 khách hàng nhận giải tại buổi lễ tổ chức tại Petrolimex Sài Gòn

Tiếp theo, các Công ty xăng dầu thành viên Petrolimex sẽ tổ chức trao gần 1.100 giải thưởng của chương trình trên toàn quốc từ hôm nay đến hết ngày 20.5.2022. Đối với giải Khuyến khích là hộp dầu xe ô tô PLC Racer Plus, Petrolimex sẽ liên hệ các khách hàng trúng thưởng để trao giải gần nơi khách hàng sinh sống thông qua hệ thống các cửa hàng xăng dầu.

Với thông điệp “Thanh toán thông minh – Lợi ích đồng hành” trong triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) trên phạm vi cả nước, Petrolimex đặt mục tiêu giúp cho khách hàng có cơ hội được trải nghiệm với nhiều tiện ích và hưởng nhiều quyền lợi hơn như: nhận thông tin, tích điểm, tham gia các chương trình quay số trúng thưởng… Petrolimex triển khai chương trình khách hàng thân thiết bằng việc cấp tài khoản Petrolimex ID cho từng khách hàng. Mỗi tài khoản Petrolimex ID được xác thực hiệu lực lần đầu tiên và phát sinh giao dịch mua xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex sẽ được tặng 01 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng từ 0 giờ 00 phút ngày 19.11.2021 đến hết ngày 31.3.2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex: Trao giải Chương trình “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành” trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO