Petrolimex Quảng Ninh: Chủ động tiêm phòng Covid-19 cho thuyền viên nhập hàng Cảng B12

PV| 29/11/2021 15:19

(TN&MT) - Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) vừa tiếp tục triển khai tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 (mũi 2) cho 20 thuyền viên tàu Petrolimex 20 thuộc Công ty CP Vận tải Xăng dầu Vitaco nhập hàng tại Cảng dầu B12.

Trước đó từ tháng 9/2021, Petrolimex Quảng Ninh đã phối hợp với Bệnh viện Bãi Cháy triển khai tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 (mũi 1 và mũi 2) tại Bệnh viện cho thuyền viên các tàu vận tải xăng dầu nhập khẩu, nhập nội địa cập Cảng B12 thuộc các đơn vị trong hệ thống Petrolimex là Công ty CP Vận tải Xăng dầu Vitaco Sài Gòn, Công ty CP Vận tải Xăng dầu Vipco Hải Phòng, Công ty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex (PTS) Hải Phòng, Công ty CP Vận tải xăng dầu đường thủy Petrolimex (PJITACO)...

Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) vừa tiếp tục triển khai tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 (mũi 2) cho 20 thuyền viên tàu Petrolimex 20

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang diễn biến ngày càng phức tạp với sự gia tăng các trường hợp F0 trong cộng đồng, Petrolimex Quảng Ninh đã chủ động đề xuất với UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hạ Long để phối hợp với Bệnh viện Bãi Cháy triển khai phương án tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho thuyền viên ngay tại Nhà khách Công ty.

Trong ngày 27/11/2021 có 20 thuyền viên được tiêm mũi 2. Trong quá trình triển khai tiêm vắc-xin, Công ty đã thực hiện nghiêm ngặt các quy định về đảm bảo an toàn phòng chống dịch, trang bị đầy đủ các phương tiện bảo hộ và thực hiện quản lý, giám sát, đưa đón thuyền viên theo đúng phương án đề ra.

Thực hiện phương án tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho thuyền viên các tàu vận tải xăng dầu nhập khẩu, nhập nội địa cập Cảng B12 là hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho thuyền viên, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 từ bên ngoài vào Công ty, đảm bảo an toàn đối với hoạt động của các phương tiện vận tải xăng dầu cũng như hoạt động tiếp nhận xăng dầu tại Cảng dầu B12 và cung ứng tạo nguồn cho các đơn vị tuyến sau theo kế hoạch của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

 

Tính đến nay, Petrolimex Quảng Ninh đã hoàn thành việc tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 mũi 1 cho 275 thuyền viên và mũi 2 cho 80 thuyền viên làm việc trên 14 tàu vận tải xăng dầu cập Cảng B12 và sẽ tiếp tục triển khai hoàn thành tiêm mũi 2 cho các tàu còn lại khi có kế hoạch cập Cảng B12 trong tháng 12/2021.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex Quảng Ninh: Chủ động tiêm phòng Covid-19 cho thuyền viên nhập hàng Cảng B12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO