Petrolimex Lào khai trương Chi nhánh Xiêng Khoảng

21/12/2016 00:00

(TN&MT)- Vừa qua, Petrolimex Lào (PLL) đã tưng bừng khai trương Chi nhánh Xiêng Khoảng tại Bản Lathouang, Mương Pek, tỉnh Xiêng Khoảng - Nước CHDCND Lào

Ông Khamphao Mua - Phó chủ tịch UBND Xiêng Khoảng biểu dương nỗ lực của PLL trong việc thực hiện dự án cùng với các công trình CHXD khác trong khu vực. Dự án này đã góp phần thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội của địa phương để nâng cao đời sống dân cư và tạo thêm công ăn việc làm cho nhân dân trong vùng.

Việc Chi nhánh PLL chính thức hoạt động tại Xiêng Khoảng đánh dấu một bước phát triển vững chắc của Công ty, minh chứng tính đúng đắn của quyết định đầu tư của Petrolimex tại Lào và xứng đáng với sự ủng hộ của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Xiêng Khoảng cũng như đồng bào các bộ tộc nước Lào anh em dành cho Petrolimex và đất nước, nhân dân Việt Nam.

Lễ cắt băng khánh thành
Lễ cắt băng khánh thành

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Minh,Tổng giám đốc Petrolimex Lào nhấn mạnh :“Đây là sự kiện quan trọng, thiết thực của Công ty nhằm chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập. Đồng thời, với vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm phía bắc Lào, Chi nhánh Petrolimex Lào tại Xiêng Khoảng có vai trò quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối bán lẻ, điều phối hàng của Petrolimex Lào trên toàn tỉnh và khu vực phía bắc”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã mở rộng được mạng lưới phân phối lên 2 Chi nhánh, 21 CHXD. Riêng tỉnh Xiêng Khoảng có 1 kho xăng dầu , 1 chi nhánh và 4 CHXD. Ước tính hàng năm, Chi nhánh tại Xiêng Khoảng sẽ đóng góp vào ngân sách tỉnh từ 25 đến 30 tỉ Kíp.

                                                                                                                              PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex Lào khai trương Chi nhánh Xiêng Khoảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO