Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrolimex khai giảng Khóa 34 Chương trình đào tạo CBQLCT khu vực miền Bắc

Mai Anh 24/10/2023 - 13:16

Ngày 02.10.2023, tại Hà Nội, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) tổ chức khai giảng khóa học 34 của Chương trình đào tạo Cán bộ quản lý cấp trung (CBQLCT) Petrolimex.

img_2433.jpg.jpg
Khóa 34 Chương trình đào tạo CBQLCT khu vực miền Bắc

Dự lễ khai giảng có PGS. TS Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân và các giảng viên của Viện - Đơn vị đào tạo chương trình.

img_2393.jpg.jpg
GS. TS Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân
img_2444.jpg.jpg
PGS.TS Vũ Thành Hưng – Giảng viên cao cấp Viện Quản trị kinh doanh,
Đại học Kinh tế Quốc dân

Về phía Petrolimex có Trưởng Ban Tổ chức nhân sự Nguyễn Trí Thiện và các học viên là các cán bộ quản lý cấp trung đến từ các đơn vị thành viên của Petrolimex tại khu vực phía Bắc.

img_2398.jpg.jpg
Trưởng Ban Tổ chức nhân sự Petrolimex Nguyễn Trí Thiện

Tiếp nối chương trình đào tạo CBQLCT Petrolimex diễn ra vào tháng 8/2019, do dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên cả nước, hơn 2 năm qua Tập đoàn tạm dừng chương trình và tiếp tục triển khai trong năm 2023, tại TP.HCM từ ngày 11/9-20/9/2023 và Hà Nội từ ngày 02/10-11/10/2023.

Toàn bộ Chương trình bao gồm 35 Khóa học, đào tạo cho gần 1200 học viên là các CBQLCT tại các Tổng Công ty/Công ty TNHH MTV do Tập đoàn làm chủ sở hữu.

img_2449.jpg.jpg
Hình ảnh học viên tại khóa học

Học viên khoá học 34 bao gồm 24 học viên là CBQLCT đến từ 10 đơn vị thành viên Tập đoàn Khu vực miền Bắc, các Công ty xăng dầu: Khu vực I, B12, Hưng Yên, Hà Bắc, Phú Thọ, Hà Nam Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, PGT, PTC.

img_2312.jpg.jpg
Học viên khoá học 34 bao gồm 24 học viên là CBQLCT đến từ 10 đơn vị thành viên
Tập đoàn Khu vực miền Bắc

Chương trình nhằm giúp CBQLCT của Petrolimex nhận thức rõ vai trò, nhiệm vụ trong việc tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, qua đó xác định các kỹ năng, kiến thức và tố chất cần có để trở thành một CBQLCT chuyên nghiệp; cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, quản trị phù hợp với yêu cầu tổ chức, quản lý của tập đoàn, đơn vị và đòi hỏi của thực tiễn. Đồng thời tạo môi trường để các CBQLCT chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tổ chức, quản lý, điều hành với các điều kiện thực tế khác nhau và xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa đội ngũ CBQLCT Petrolimex.

Phát biểu khai giảng, Trưởng Ban TCNS Petrolimex Nguyễn Trí Thiện khẳng định vai trò quan trọng của công tác đào tạo đội ngũ quản lý cấp trung đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn trước mắt và định hướng lâu dài của Petrolimex. Bên cạnh việc nắm vững kiến thức về lĩnh vực hoạt động, phải có đầy đủ tố chất, kỹ năng, kinh nghiệm và tầm nhìn của người quản lý để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị. Đồng thời, quán triệt các học viên chủ động, cố gắng tự tìm tòi, độc lập suy nghĩ, mạnh dạn trao đổi, tranh luận, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn, vào công việc của chính mình.

img_2431.jpg.jpg
Khóa học giúp các cán bộ quản lý cấp trung của Petrolimex nhận thức rõ vai trò
và nhiệm vụ của mình

Khóa học không chỉ giúp cho các cán bộ quản lý cấp trung của Petrolimex nhận thức rõ vai trò và nhiệm vụ của mình trong việc tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, mà còn là môi trường để các học viên chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tổ chức, quản lý, điều hành với các điều kiện thực tế khác nhau và xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung của Petrolimex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex khai giảng Khóa 34 Chương trình đào tạo CBQLCT khu vực miền Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO