Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrolimex hỗ trợ học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Mai Anh 02/03/2024 - 14:57

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) thông báo Chương trình hỗ trợ học bổng cho sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBKHN).

img_5241.jpeg

Bắt đầu từ học kỳ II năm học 2023-2024, Petrolimex sẽ trao 20 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt tại ĐHBKHN. Đối tượng nhận học bổng là các sinh viên đại học chính quy văn bằng thứ nhất bắt đầu vào kỳ học thứ 6 thuộc các ngành học: Kỹ thuật hóa học, kỹ thuật cơ khí, cơ điện tử, kỹ thuật nhiệt, hệ thống điện, tự động hóa (ưu tiên ngành liên quan đến năng lượng mới và năng lượng tái tạo).

Để nằm trong danh sách nhận học bổng này, sinh viên cần đạt điểm học tập trung bình tích lũy tính theo thang điểm 4 (CPA) với giá trị học bổng tương ứng như sau:

  • Sinh viên loại Khá (CPA từ 2.5/4 trở lên): 10 triệu đồng/học kỳ.
  • Sinh viên loại Giỏi (CPA từ 3.2/4 trở lên): 15 triệu đồng/ học kỳ.
  • Sinh viên loại Xuất sắc (CPA từ 3.6/4 trở lên): 20 triệu đồng/ học kỳ.

Thời gian để sinh viên ĐHBKHN đăng kí nhận học bổng từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 15/03/2024. Kết quả xét cấp học bổng dự kiến công bố vào đầu tháng 4/2024 và được thông báo qua email cho sinh viên. Sinh viên ĐHBKHN có thể truy cập vào trang web của nhà trường để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình học bổng của Petrolimex(https://ctsv.hust.edu.vn/#/hoc-bong/121/chi-tiet).

Đây là chương trình nhằm thu hút và phát triển nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao cho Tập đoàn, với những suất học bổng ưu tiên cho sinh viên tài năng có nguyện vọng làm việc cho Petrolimex sau khi ra trường.

Học bổng cũng hướng đến các sinh viên là con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên có kỹ năng tiếng Anh tốt nhằm trao cơ hội một cách cân bằng và thúc đẩy tinh thần học tập sáng tạo, đáp ứng các yêu cầu của môi trường công nghiệp hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex hỗ trợ học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO