Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrolimex đồng hành hỗ trợ 2 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết tại Ninh Bình

Phương Hà 19/06/2023 22:27

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã đồng hành cùng Ban Công tác đại biểu hỗ trợ kinh phí 2 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Công tác Đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đồng thời động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, nâng cao truyền thống “Thương người như thể thương thân”, Petrolimex đã đồng hành hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết trên địa bàn huyện Yên Mô với số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng, góp phần thiết thực giúp bà con nơi đây cải thiện đời sống.

Đây vừa là việc làm cần thiết đóng góp trách nhiệm với cộng đồng, vừa thể hiện tính nhân văn sâu sắc trong các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện chủ trương của Nhà nước “Không để ai bị bỏ lại phía sau” và lan tỏa nét đẹp truyền thống của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

02.jpg
Trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh cùng các đại biểu, đơn vị tài trợ trao tặng số tiền 2 tỷ đồng cho huyện Yên Mô

Huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình tuy những năm qua nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền nhưng số hộ nghèo và cận nghèo của huyện vẫn còn cao, thu nhập bình quân đầu người thấp vì người dân chủ yếu làm nông nghiệp. Đến thời điểm hiện tại, Yên Mô có hơn 500 hộ gia đình gặp nhiều vấn đề khó khăn về nhà ở xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn mùa mưa bão trong khi nguồn ngân sách hỗ trợ của địa bàn còn gặp nhiều hạn chế.

Phát biểu tại Chương trình, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Trưởng Ban công tác đại biểu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thị Thanh cho biết, Ninh Bình là địa phương giàu truyền thống cách mạng, trong các cuộc kháng chiến đã có hàng nghìn thương binh, liệt sĩ nên số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh hiện nay là rất lớn.

Trước sự quan tâm, ủng hộ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn đã chung tay góp sức, hỗ trợ để các gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Yên Mô có chỗ ở kiên cố, vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống. Sự ủng hộ này mang ý nghĩa rất nhân văn, không những về mặt vật chất mà còn tạo tinh thần phấn khởi, khơi dậy sự đoàn kết trong nhân dân.

01.jpg
Số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng sẽ góp phần thiết thực giúp bà con huyện Yên Mô phần nào cải thiện đời sống

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị về sản xuất kinh doanh, Petrolimex luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội và tích cực tham gia công tác từ thiện, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm luôn song hành cùng với quá trình xây dựng và phát triển.

Tại Chương trình, Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải đã trao tặng 2 tỷ đồng cho huyện Yên Mô để hỗ trợ xây, sửa nhà đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ủng hộ, quyên góp hàng chục tỷ đồng vì người nghèo trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex đồng hành hỗ trợ 2 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết tại Ninh Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO