PC Nam Định chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

Trung Dũng| 28/02/2020 15:51

(TN&MT) - Thời gian qua, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn nhiều diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Nam Định (PC Nam Định) đã triển khai nhiều giải pháp phòng, chống dịch nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động, ổn định sản xuất kinh doanh.

PC Nam Định  kiểm tra công tác phòng dịch tại Điện lực Hải Hậu

Ngay thời điểm khi phát hiện dịch bệnh Covid-19, PC Nam Định đã tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn cách thức nhận biết dấu hiệu bị bệnh đến toàn bộ cán bộ công nhân viên trong Công ty biết và chủ động phòng tránh. Công ty cấp phát bổ sung đợt 2 với 11.780 khẩu trang y tế và 1.178 chai nước muối súc miệng cho CBCNV, bổ sung nước sát khuẩn, cồn vệ sinh nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Đồng thời, Công ty tuyên tuyền phổ biến trực tiếp đến từng người lao động thông qua hệ thống sổ phổ biến và triển khai các văn bản liên quan đến công tác AT-VSLĐ, người lao động phải nắm rõ tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng tránh, đặc biệt và việc cam kết nghiêm cấm phát tán các thông tin không chính thống, sa­i lệch về tình hình dịch bệnh trên các trang mạng xã hội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành điện và vi phạm pháp luật, công tác phổ biến được ký nhận đến từng người lao động.

PC Nam Định kiểm tra công tác phòng dịch tại trạm 110kV Mỹ Xá

Về công tác giao dịch khách hàng, thu nộp tiền điện đặc biệt lưu ý về các biện pháp phòng tránh và đảm bảo an toàn vệ sinh tại các điểm thu tiền, phối hợp chặt chẽ với các đối tác thu hộ trong khu vực để cùng phòng chống dịch tại các quầy thu tiền điện, ngoài việc chuẩn bị nước rửa tay diệt khuẩn, khuyến cáo đeo khẩu trang đối với khách hàng, phát khẩu trang nếu khách hàng không có.

Không chỉ chủ động trong phòng chống dịch bệnh PC Nam Định chủ động triển khai công tác kiểm tra, kiểm soát công tác phòng chống dịch bệnh tại 9 Điện lực huyện và thành phố, bao gồm cả các Đội quản lý, quầy thu tiền điện…Trong quá trình kiểm tra rà soát tại các đơn vị, đoàn đã triển khai cụ thể những yêu cầu trong công tác phòng chống dịch bệnh với yêu cầu đặt ra đó là “ Vừa phòng dịch, vừa lao động sản xuất”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PC Nam Định chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO