Ông Trịnh Văn Chiến tiếp tục chỉ đạo Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đến Đại hội Đảng lần thứ XIII

Thanh Tâm| 27/10/2020 15:18

(TN&MT) - Ông Trịnh Văn Chiến, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ tiếp tục theo dõi, chỉ đạo Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá cho đến khi kết thúc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Phát biểu và chỉ đạo Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, sáng 27/10, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, Bộ Chính trị đã có thông báo phân công ông Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá nhiệm kỳ 2015 - 2020, sau Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá tiếp tục theo dõi, chỉ đạo Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá cho đến khi kết thúc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ông Trịnh Văn Chiến sinh ngày 15-1-1960, hiện là Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa.

Ông Trịnh Văn Chiến tiếp tục chỉ đạo Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đến Đại hội Đảng lần thứ XIII

Chủ tịch Quốc hội cũng nhấn mạnh cùng với thảo luận, quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Đại hội còn có nhiệm vụ rất quan trọng là bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Công tác cán bộ có ý nghĩa vô cùng quan trọng như Bác Hồ đã khẳng định: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc. Muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”, do vậy, Chủ tịch Quốc hội đề nghị Đại hội hãy phát huy dân chủ và tinh thần trách nhiệm cao trước Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà, bám sát các quy định về bầu cử trong Đảng, bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới đủ số lượng, có cơ cấu hợp lý, gồm các đồng chí thật sự tiêu biểu về phẩm chất và năng lực, có uy tín, trách nhiệm cao, dám nghĩ, dám làm hạn chế mặt yếu của mỗi thành viên, bổ sung cho nhau để tạo ra một tập thể thực sự đoàn kết, vững mạnh, thống nhất, đủ sức lãnh đạo Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX.

Bên cạnh đó, Đại hội cũng xem xét lựa chọn để bầu ra những đồng chí tiêu biểu cho trí tuệ của Đảng bộ, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của đảng viên và Nhân dân Thanh Hóa tham gia Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh đi dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Với sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, trong Nhân dân, tinh thần chủ động, sáng tạo, cùng với thời cơ, vận hội mới, tôi tin tưởng rằng, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa sẽ triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XIX, xây dựng Thanh Hóa phát triển toàn diện, ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trịnh Văn Chiến tiếp tục chỉ đạo Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đến Đại hội Đảng lần thứ XIII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO