Ông Phan Ngọc Thọ: Sự hy sinh của 13 cán bộ, chiến sỹ là tổn thất vô cùng to lớn đối với nhân dân Thừa Thiên Huế

Văn Dinh | 16/10/2020 23:37

(TN&MT) - Những ngày qua, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - Phan Ngọc Thọ đã không ngại khổ cực và nguy hiểm, trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3.

Sau nhiều ngày tích cực tìm kiếm những nạn nhân mất tích tại Trạm kiểm lâm Tiểu khu 67, dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với Bộ Tư lệnh Quân khu 4, sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo tỉnh cùng với việc huy động tối đa phương tiện, lực lượng tham gia; đến 19h20 ngày 15/10, 13 thi thể của các cán bộ, chiến sĩ đã được tìm thấy. Đây là cuộc tìm kiếm hết sức khó khăn do địa hình hiểm trở, nhiều tuyến đường bị sạt lở cũng như thời tiết diễn biến phức tạp.

Ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế là một trong những người trực tiếp vào hiện trường và chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Những bữa ăn vội vàng tại hiện trường

Chia sẻ ngay sau khi tìm được thi thể của các cán bộ chiến sĩ, ông Thọ cho rằng, đây là tổn thất vô cùng lớn đối với nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, thân nhân các cán bộ, chiến sĩ, chúng tôi đã cố gắng hết sức để sớm đưa các đồng chí trở về với người thân...

“Và chúng tôi cũng cảm ơn đến Bộ Quốc phòng đã làm hết sức mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong điều kiện hết sức khó khăn về địa hình, về thời tiết để hoàn thành nhiệm vụ”, ông Thọ chia sẻ.

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm các công nhân còn lại mất tích trong vụ sạt lở thủy điện, dù thời tiết đang mưa lớn...

Một số hình ảnh về lãnh đạo Thừa Thiên Huế tại hiện trường vụ sạt lở:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Phan Ngọc Thọ: Sự hy sinh của 13 cán bộ, chiến sỹ là tổn thất vô cùng to lớn đối với nhân dân Thừa Thiên Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO