Ông Nguyễn Thanh Tùng làm Tổng Giám đốc DongA Bank

31/12/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 31/12, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã công bố Quyết định số 277/QĐ-HĐQT-DAB của HĐQT DongA Bank về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh...

 

(TN&MT) - Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), sáng ngày 31/12, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã công bố Quyết định số 277/QĐ-HĐQT-DAB của HĐQT DongA Bank về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, giữ chức vụ Tổng Giám đốc DongA Bank kể từ ngày 1/1/2016.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - tân Tổng giám đốc DongA Bank
Ông Nguyễn Thanh Tùng - tân Tổng giám đốc DongA Bank

Theo Chủ tịch HĐQT DongA Bank Võ Minh Tuấn, trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho ngành ngân hàng của ông Nguyễn Thanh Tùng trong hơn 25 năm, HĐQT DongA Bank tin tưởng ông Tùng sẽ trở thành nhân tố lãnh đạo bản lĩnh, dẫn dắt ngân hàng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nâng cao giá trị thương hiệu và đưa DongA Bank sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ vững vị thế và hướng đến sự phát triển bền vững.

Được biết, ông Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1966, là thạc sỹ kinh tế tài chính, đã có hơn 25 năm kinh nghiệm công tác trong ngành ngân hàng và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý và công tác tín dụng. Trước khi được NHNN chỉ định giữ chức vụ Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc DongA Bank vào tháng 9/2015, ông Tùng là Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh TPHCM.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Thanh Tùng làm Tổng Giám đốc DongA Bank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO