Ông Nguyễn Hữu Nam giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TN&MT Quảng Trị

21/03/2018 18:51

(TN&MT) - Ngày 21/3, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Quảng Trị tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở TN&MT đối với ông Nguyễn Hữu Nam, Giám...

 

(TN&MT) - Ngày 21/3, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Quảng Trị tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở TN&MT đối với ông Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc Trung tâm Quan trắc TN&MT (thuộc Sở TN&MT).
 

1
Ông Nguyễn Quân Chính (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở TN&MT cho ông Nguyễn Hữu Nam.


Tại buổi lễ, đại diện Sở Nội vụ Quảng Trị đã công bố Quyết định số 555/QĐ-UBND ngày 19/3/2018 của UBND tỉnh Quảng Trị về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc Trung tâm Quan trắc TN&MT (thuộc Sở TN&MT) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TN&MT, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.
 

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Quân Chính đã tặng hoa và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở TN&MT đối với ông Nguyễn Hữu Nam.
 

3
Lãnh đạo Sở TN&MT Quảng Trị tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Hữu Nam


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quân Chính ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của ông Nguyễn Hữu Nam trong công tác và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ đó hy vọng với cương vị mới, nhiệm vụ nặng nề hơn, đòi hỏi ông Nguyễn Hữu Nam phải nỗ lực nhiều hơn nữa, ra sức rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, trí tuệ cùng tập thể lãnh đạo Sở, công chức, viên chức ngành TN&MT phải đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Trị ngày càng phát triển.
 

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Trường Khoa, Giám đốc Sở TN&MT Quảng Trị bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng ông Nguyễn Hữu Nam sẽ cùng Ban Giám đốc phát huy các thành quả đã đạt được trong nhiều năm qua để có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp ngành TN&MT trong tương lai. Đồng thời ông Khoa cũng mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Sở phấn đấu nhiều hơn nữa, tham mưu cho lãnh đạo Sở tốt hơn nữa để hoàn thành mọi chỉ tiêu và nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2018.
 

6
Cán bộ, công chức, viên chức ngành TN&MT Quảng Trị tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Hữu Nam, tân Phó Giám đốc Sở TN&MT

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Hữu Nam cho rằng đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm để bản thân cùng đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành trong thời gian tới. Với tinh thần đó, ông Nguyễn Hữu Nam hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đạo đức, tác phong, chuyên môn nghiệp vụ, phát huy trí tuệ, sức mạnh đoàn kết của tập thể để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Hữu Nam giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TN&MT Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO