Ông Nguyễn Đăng Chương về công tác tại văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch

01/06/2017 00:00

(TN&MT) - Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VH,TT&DL) cho biết, ông Nguyễn Đăng Chương, nguyên Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã được điều...

(TN&MT) - Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VH,TT&DL) cho biết, ông Nguyễn Đăng Chương, nguyên Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã được điều chuyển về công tác tại văn phòng Bộ để thực hiện một số công việc và chờ bố trí công tác khác phù hợp.
 
Mới đây, văn phòng Bộ VH,TT&DL đã phát thông báo chính thức cho biết, Ban cán sự Đảng của Bộ đã thống nhất điều chuyển ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn về làm việc tại văn phòng Bộ. Ông Chương sẽ làm việc tại đây từ ngày 1/6 và làm việc trong 6 tháng để thực hiện yêu cầu nhiệm vụ của Bộ và chờ bố trí, sắp xếp công tác khác.
Ông Nguyễn Đăng Chương được điều chuyển về công tác tại văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch
Ông Nguyễn Đăng Chương được điều chuyển về công tác tại văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch
Để công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn không bị gián đoạn, bảo đảm liên tục, thông suốt, Ban cán sự Đảng Bộ cũng đã thống nhất phân công Thứ trưởng Vương Duy Biên (nguyên Cục trưởng cục Nghệ thuật Biểu diễn) trực tiếp điều hành cục này từ ngày 01/6/2017 cho đến khi bổ nhiệm cục trưởng mới.
 
Bộ VH,TT&DL cũng cho biết, thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ đã yêu cầu Cục Nghệ thuật Biểu diễn nghiêm túc rút kinh nghiệm, làm rõ trách nhiệm, kiểm điểm tập thể và các cá nhân liên quan.
 
Trong một thông tin mới nhất, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã lên tiếng nhận trách nhiệm cá nhân về những lùm xùm xảy ra tại Cục Nghệ thuật Biểu diễn thời gian qua. Trả lời các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng đây là sự việc đau xót và đáng tiếc, là bài học sâu sắc đối với công tác quản lý nhà nước của ngành, cũng như năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và phương pháp điều hành của công chức thực thi công vụ. Đồng chí cũng mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông của nhân dân. 
Phạm Văn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Đăng Chương về công tác tại văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO