Doanh nghiệp - doanh nhân

Ông Andy Ho , Tổng Giám đốc Hội đồng đầu tư Tập đoàn VinaCapital từ trần

Minh Long 06/06/2024 17:05

Tập đoàn VinaCapital vừa thông báo ông Andy Ho, Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của VinaCapital, đã từ trần tại nhà riêng vào sáng nay.

andy.jpeg
Ông Andy Ho , Tổng Giám đốc Hội đồng đầu tư Tập đoàn VinaCapital

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc và Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital chia sẻ: “Ông Andy là một đồng nghiệp, một cộng sự rất đáng tin cậy và đã đồng hành cùng tôi từ năm 2007 đến nay, ông đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc phát triển quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) nói riêng và Tập đoàn VinaCapital nói chung. Quan trọng hơn, ông là một người bạn thân thiết mà tôi và mọi người trong công ty sẽ rất nhớ. Sự ra đi của ông là một mất mát vô cùng to lớn của cá nhân tôi và tập thể VinaCapital. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến vợ, gia đình và những người thân yêu của ông.”

Tập đoàn VinaCapital đang thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo mọi hoạt động tiếp tục ổn định. Ông Brook Colin Taylor – Tổng Giám đốc Công ty Quản lý quỹ VinaCapital sẽ giữ vai trò Điều hành tạm thời quỹ VOF cùng với sự hỗ trợ của ông Khanh Vu và bà Nguyễn Thị Diệu Phương cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Nhân đây Báo Tài nguyên và Môi trường, Câu lạc bộ Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net ZeroCarbon - Green Media Hub, xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông Andy Ho và Tập đoàn VinaCapital về sự mất mát to lớn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Andy Ho , Tổng Giám đốc Hội đồng đầu tư Tập đoàn VinaCapital từ trần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO