Ô tô chở nghi phạm của cảnh sát va chạm xe gắn máy khiến 3 người tử vong

17/03/2016 00:00

  (TN&MT) - Lúc 0h20' rạng sáng ngày 17/3, trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) đã xảy ra một vụ va chạm 1...

 

(TN&MT) - Lúc 0h20’ rạng sáng ngày 17/3, trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) đã xảy ra một vụ va chạm 1 chiếc ô tô với 1 chiếc xe gắn máy khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng và cũng đã tử vong khi đưa đến bệnh viện.

Ngay trong đêm, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp các cơ quan chức năng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ va chạm gây hậu quả nghiêm trọng này.

Hiện trường vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong
Hiện trường vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong

Theo lực lượng làm nhiệm vụ, vào thời điểm trên xe chở nghi phạm của Công an TP.Cần Thơ trên đường chở đối tượng bị bắt theo lệnh truy nã, khi lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám thì có xe mô tô lưu thông bất ngờ cúp ngang đầu xe ô tô và xảy ra va chạm.

Đến thời điểm này công tác xác minh, điều tra vẫn đang diễn ra khẩn trương, nghiêm túc và vẫn chưa có kết luận sơ bộ nguyên nhân sự vụ.

Tin & ảnh: Phong Vân

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô chở nghi phạm của cảnh sát va chạm xe gắn máy khiến 3 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO