Kinh tế

Nuôi dưỡng yêu thương, gắn kết gia đình với du lịch định danh

PV 27/02/2023 16:20

Gác lại những bộn bề, lo toan trong cuộc sống, những chuyến đi dài ngày sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, yêu thương. Hành trình đong đầy kỷ niệm ấy được viết lên bởi Crystal Bay Card cùng hình thức du lịch định danh, cho phép du khách "chạm" tới những miền đất diệu kỳ, để lại những dấu ấn khó phai…

Hành trình... được viết lên bởi Crystal Bay Card

Đối với người Việt Nam, gia đình luôn được coi là điểm tựa, là chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất, nơi đem đến cho con người những tình cảm thiêng liêng. Tuy nhiên, cuộc sống luôn là những chuỗi ngày nhiều bận rộn lo toan. Những chuyến công tác xa, những buổi tăng ca về muộn… quỹ thời gian ít ỏi khiến nhiều người quên đi việc phải dành thời gian quây quần, vun đắp kỷ niệm cùng những người thân yêu của mình.

a1.jpg
Cùng yêu thương, giữ lửa để gắn kết các thành viên trong gia đình.

Trước bối cảnh đó, rất nhiều gia đình đã lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng trọn gói và định kỳ để có nhiều phút giây quý giá chăm sóc, tới gần nhau hơn, lưu lại nhiều ký ức hạnh phúc. Du lịch định kỳ dần trở thành nhu cầu không thể thiếu, như một hoạt động để gắn kết yêu thương trong các tổ ấm thời hiện đại.

Cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, tình hình đại dịch COVID-19 được kiểm soát là những tín hiệu đáng mừng cho sự “hồi phục” thần kì của ngành du lịch. Theo số liệu thống kê của Tổng cục Du lịch cho thấy, du lịch Việt Nam đã nhận được sự tăng trưởng mạnh mẽ đến từ du khách nội địa. Tính đến cuối năm 2022, con số này đã tăng 168,3% so với mục tiêu 60 triệu và tăng 119% với thời điểm trước dịch.

Như vậy có thể thấy rõ nhu cầu du lịch của người Việt, trong đó có các hộ gia đình, đã ngày một tăng cao và nhanh hơn. Điều này đòi hỏi thị trường du lịch cần có sự đột phá, sáng tạo, đồng thời tạo điều kiện để thúc đẩy và đáp ứng được mong muốn của các gia đình Việt trong thời đại mới.

Nhiều hình thức nghỉ dưỡng đặc biệt

Trước xu thế du lịch nghỉ dưỡng ngày một tăng cao của các gia đình, Tập đoàn du lịch Crystal Bay đã chính thức cho ra đời dòng sản phẩm thẻ du lịch định danh vào cuối năm 2022, do Crystal Bay Card độc quyền phân phối. Khắc phục được nhiều mặt còn hạn chế của hình thức du lịch truyền thống, thẻ du lịch định danh được ví như “tấm thẻ quyền năng”, giúp người dùng có thể tận hưởng trọn gói dịch vụ và tiện ích được cung cấp trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Đây cũng chính là cơ hội để các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau cùng trải nghiệm, cùng yêu thương.

Hiện nay, Crystal Bay Card mang đến cho các gia đình nhiều lựa chọn đa dạng như thẻ du lịch dài hạn và ngắn hạn.., giá trị lẫn thời gian đáp ứng của mỗi loại đều có sự khác biệt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khi sở hữu tấm thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, khách hàng sẽ có cơ hội được tận hưởng dịch vụ trọn gói với mô hình nghỉ dưỡng “all-inclusive”.

Các gia đình sẽ được đưa đón miễn phí từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng, lựa chọn phòng khách sạn tại các khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, ăn uống miễn phí buffet 3 bữa kèm 1 bữa phụ sáng và 1 bữa trà chiều mỗi ngày (* tuỳ theo chính sách thẻ tại từng thời điểm phát hành)…

a2.jpg
Thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card mở ra cơ hội gắn kết và nuôi dưỡng yêu thương

Cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, đầy đủ tiện nghi, không thể không kể đến những tiện ích vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe tại các khu nghỉ dưỡng gốc. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh tại công viên nước với hệ thống trò chơi đa dạng, “thả ga” tại khu hoạt náo, chơi “quên lối về” tại khu video game… hay tham gia hoạt động tại sân tennis, thư giãn và xua tan mệt mỏi tại hệ thống spa đa dạng…

Bên cạnh những dịch vụ trên, du khách sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà phân phối khi sở hữu trong tay tấm thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card. Đặc biệt, việc sở hữu các dòng thẻ này còn giúp các gia đình có thể tiết kiệm chi phí lên tới 58% so với hình thức du lịch truyền thống.

Mỗi năm đều đặn dành ra một khoảng thời gian rảnh rỗi cho gia đình để cùng nhau du lịch, trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng chắc chắn là một phương án tuyệt vời để các thành viên có thêm cơ hội gần gũi nhau, yêu thương và hiểu nhau nhiều hơn.

Thẻ du lịch định danh – “món quà chữa lành” sẽ đưa gia đình đến với những vùng đất “thiên đường” mới mẻ và vô cùng hấp dẫn. Mỗi điểm dừng chân đều mang những vẻ đẹp và nét đặc trưng khác nhau, hứa hẹn sẽ giúp các gia đình có được trải nghiệm lý tưởng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nuôi dưỡng yêu thương, gắn kết gia đình với du lịch định danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO