NovaGroup – 30 năm bền bỉ chia sẻ yêu thương tới cộng đồng

Tiến Dũng| 17/09/2022 11:08

(TN&MT) - Không chỉ đóng góp tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng, NovaGroup còn lan tỏa và mang lại tác động sâu rộng tới nhiều cá nhân thụ hưởng và diện mạo tại từng địa phương.

Trong suốt 30 năm phát triển của NovaGroup bền bỉ cam kết mang đến cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho người dân Việt Nam. Hơn 1.000 tỷ đồng được đóng góp, hàng trăm chương trình được tổ chức, hàng triệu người thụ hưởng trên khắp các tỉnh thành.

Chăm lo sức khỏe, an sinh xã hội và phát triển cộng đồng

Trên hành trình trở thành thương hiệu biểu tượng của quốc gia, NovaGroup nỗ lực không ngừng khẳng định giá trị của sức sáng tạo – tính kỷ luật – sự tiên phong và trách nhiệm xã hội.

“Trách nhiệm xã hội là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của NovaGroup. Và khi chúng tôi càng lớn, trách nhiệm xã hội càng phải xứng tầm, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.” - Bà Hoàng Thu Châu – Tổng Giám đốc NovaGroup khẳng định vai trò của doanh nghiệp luôn hướng đến các hoạt động vì cộng đồng.

Là “Doanh nghiệp phát triển bền vững” nhiều năm liền, NovaGroup và các Tổng Công ty thành viên đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong 4 lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng. Với tinh thần sẵn sàng "Kết nối vì cộng đồng - cùng lan tỏa yêu thương”, NovaGroup luôn hiện diện trên từng điểm nóng, động viên từng hoàn cảnh khó khăn, chăm lo an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.

.1.jpg

NovaGroup đồng hành nhiều năm liền cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam Trung ương và địa phương trong các chương trình vận động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, Qũy “Vì biển đảo quê hương”

.2.jpg

NovaGroup và đội ngũ Novator chung tay hướng về miền Trung, động viên đồng bào khắc phục hậu quả của thiên tai

.3.jpg

Trong cuộc chiến chống Covid 19, NovaGroup tiên phong ủng hộ quỹ vắc-xin; xây dựng bệnh viện dã chiến và khu cách ly, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, triển khai "Siêu thị 0 đồng" với nhiều hoạt động hỗ trợ người dân lúc dịch bệnh căng thẳng.

Nhiều dự án được NovaGroup triển khai đã kết nối chặt chẽ các nguồn lực xã hội, lan tỏa và mang lại tác động tích cực đến người thụ hưởng, cộng đồng và thế hệ tương lai. Những ngôi nhà, cây cầu, nhà văn hóa được xây khởi sinh diện mạo mới nơi vùng sâu vùng xa. Những con đường phủ thêm cây xanh, bãi biển sạch rác, đô thị sạch đẹp văn minh, người dân thêm nâng cao ý thức giảm rác thải nhựa và thu gom, phân loại rác tại nguồn…

.5.jpg

Chương trình “Nước sạch học đường” đã mang nguồn nước tiêu chuẩn quốc gia đến hàng trăm ngàn học sinh, giáo viên tại các địa phương chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

.6.jpg

Chiến dịch “Giảm thiểu rác thải nhựa - Thu gom, phân loại và tái chế rác thải tại nguồn" góp phần cải thiện cảnh quan đô thị tại các địa phương, vì một Việt Nam xanh, sạch, đẹp.

Bừng sáng tương lai thế hệ trẻ

Giáo dục là một trong bốn trọng tâm đầu tư của NovaGroup nhằm nâng cao chất lượng giáo dục bền vững, góp phần cải thiện môi trường dạy và học trong nhà trường, khích lệ thế hệ trẻ học tập tốt hơn.

Về cơ sở vật chất, NovaGroup đã xây dựng nhiều trường học mới khang trang và đầu tư trang thiết bị hiện đại, làm khởi sắc trong diện mạo giáo dục của nhiều địa phương. Đặc biệt, NovaGroup xây dựng điểm trường Cô giáo Nhế - Trường Tiểu học Long Khánh A3 theo tiêu chuẩn quốc gia và là trường học đầu tiên tại Hồng Ngự, Đồng Tháp được thiết kế hệ thống phòng học tập hiện đại.

Bên cạnh đó, hàng ngàn ước mơ “được học” của bao thế hệ học trò nghèo đã trở thành hiện thực thông qua Quỹ phát triển giáo dục tại các tỉnh thành. Nhờ sự hỗ trợ từ học bổng, nhiều em học sinh được tiếp thêm động lực khát vọng và vươn lên trở thành những công dân gương mẫu, góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Nhiều chương trình hỗ trợ phương tiện học tập, giảng dạy, khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học, ứng dụng, chuyển giao công nghệ mang lại giá trị thiết thực cho nhiều địa phương.

.7.jpg

“Học bổng Cô giáo Nhế” do NovaGroup duy trì 18 năm với hơn 1.000 suất học bổng tiếp sức tới trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

.8.jpg

Trong nhiều năm liền, NovaGroup đồng hành cùng Quỹ phát triển ĐHQG TP.HCM và trao tặng hàng trăm học bổng cho các sinh viên vượt khó học tốt

Hơn cả những con số, các chương trình, dự án của NovaGroup đã để lại dấu ấn lan tỏa suốt nhiều năm và mang lại tác động sâu rộng tới từng cá nhân trong cộng đồng. Mỗi một ước mơ thành công đã lan tỏa và tiếp thêm niềm vui, sự lạc quan về tương lai tươi sáng cho gia đình của các em và cho cả xã hội, cộng đồng. Đây chính là nguồn động lực để NovaGroup tiếp tục hành trình “hợp lực phát triển”, lan tỏa giá trị nhân văn, vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững của cộng đồng.

Trong giai đoạn 2021 – 2025, NovaGroup cam kết đóng góp mạnh mẽ vào các hoạt động vì cộng đồng, hướng đến hàng triệu người thụ hưởng trên khắp các địa phương. Sắp tới, trong lĩnh vực giáo dục, NovaGroup sẽ triển khai dự án “Giảng dạy miễn phí Tiếng Anh và Tin học cho học sinh các trường Tiểu học tại tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Bình Thuận”; xây dựng và vận hành hệ thống Trường Tương lai Việt Nam, dạy học miễn phí cho các trẻ em nghèo tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Vấn đề chăm lo an sinh xã hội cũng được NovaGroup tiếp nối trong chương trình đồng hành 5 năm (giai đoạn 2022 – 2026) cùng Ủy ban MTTQVN TP.HCM với số tiền 10 tỷ đồng; đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trong dự án “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn”, trao tặng 2.000 bộ áo phao cứu sinh đa năng giai đoạn 2022-2023 với số tiền 3 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NovaGroup – 30 năm bền bỉ chia sẻ yêu thương tới cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO