Ninh Bình nâng cấp độ phòng, chống dịch Covid-19 ở mức cao

Tuyết Chinh| 10/02/2021 21:37

(TN&MT) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 có những diễn biến phức tạp, đặc biệt là trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, UBND tỉnh Ninh Bình đã ban hành văn bản số 75/UBND-VP6 về việc triển khai một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, tạm dừng các hoạt động của các dịch vụ Karaoke, quán Bar, Vũ trường, xông hơi massage, game online, rạp chiếu phim, phòng tập gym, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, phòng tập nhảy-thẩm mỹ, câu lạc bộ bida, từ ngày 10/02/2021 để phòng chống dịch Covid-19.

UBND tỉnh Ninh Bình yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Chỉ huy trường Bộ đội Biên phòng tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tiếp tục tập trung thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch đã đề ra, triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh. Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác.

Đồng thời, đề cao trách nhiệm cá nhân, trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, các địa phương, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, đi trước một bước, sẵn sàng cho mọi tình huống.

UBND tỉnh Ninh Bình cũng giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan theo dõi, cập nhật tình hình dịch bệnh và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình nâng cấp độ phòng, chống dịch Covid-19 ở mức cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO