Ninh Bình: Cảnh sát nổ súng khống chế đối tượng ngáo đá

27/01/2018 00:09

(TN&MT) – Theo thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình thì lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh vừa nổ súng khống chế một đối tượng ngáo đá cầm hung khí đe dọa người dân và đập phá đồ đạc.

Vào khoảng 16h40 ngày 25/01, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Ninh Bình nhận được tin báo xuất hiện một đối tượng ngáo đá cầm dao và búa đinh đập phá đồ đạc trong nhà ông Đồng Thanh Bình (SN 1964) tại số 53 Hai Bà Trưng, phường Nam Bình, TP. Ninh Bình và đe dọa cả những người dân xung quanh.

Anh 1
Cảnh sát 113 nổ súng khống chế thành công đối tượng ngáo đá (ảnh người dân cung cấp)

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 đã triển khai tổ chức lực lượng xuống hiện trường thì đối tượng đóng cửa sổ cố thủ trong nhà và tiếp tục chửi bới, hung hãn đe dọa. Do trong nhà lúc này có một cháu bé sinh năm 2014, đối tượng lại cầm hung khí và có biểu hiện ngáo đá nên lực lượng Cảnh sát đã tiến hành thuyết phục, vận động đối tượng mở cửa nhưng đối tượng vẫn ngoan cố. Trước tình hình đó, Cảnh sát 113 đã phải tiến hành phá khóa và nổ súng khống chế đối tượng.

Đến khoảng 17h cùng ngày, Công an tỉnh Ninh Bình đã khống chế thành công đối tượng trên, thu giữ tại hiện trường một con dao và một búa đinh. Đối tượng được xác nhận là Đồng Thành Vinh (SN 1991), con trai ông Bình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Cảnh sát nổ súng khống chế đối tượng ngáo đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO