Những lá phiếu khát vọng từ ngàn khơi

Lê Khanh (tổng hợp)| 18/05/2021 11:00

(TN&MT) - Sau 13 ngày làm lênh đênh trên biển và làm việc khẩn trương, tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 của Lữ đoàn 125 Bộ Tư lệnh Vùng 2 Quân chủng Hải quân đang chở đoàn công tác về đất liền, kết thúc bầu cử sớm cho cán bộ chiến sĩ, người lao động và bà con ngư dân đang đánh bắt hải sản trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Khó có thể nói hết những nhưng bậc cảm xúc khác nhau của những cử tri lần đầu tiên thực hiện quyền và trách nhiệm nghĩa vụ công dân giữa biển trời Tổ quốc, chỉ biết tất cả đều có chung một niềm tin tưởng và khát vọng những người được bầu vào Đại biểu Quốc hội Khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tiêu biểu về phẩm chất chính trị, trình độ, năng lực và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp kiến thiết đất nước nói chung và quê hương từng địa phương mà đại biểu đó ứng cử nói riêng.

Đại tá Lê Đình Việt, Phó Chủ nhiệm chính trị Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Vùng 2 Hải quân, Tổ trưởng Tổ Bầu cử sớm trên biển cho biết, có gần 1.000 cử tri gồm cán bộ chiến sĩ 15 Nhà giàn DK1, lực lượng tàu trực của hải quân, Kiểm ngư, Cảnh sát biển và bà con ngư dân (cử tri vãng lai) đang làm nhiệm vụ, lao động, đánh bắt hải sản trên các vùng biển thuộc thềm lục địa phía Nam đã hoàn tất nhiệm vụ bầu cử. Hòm phiếu được bảo vệ nghiêm ngặt, an toàn theo chế độ mật. Tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 đang trên đường hải trình về đất liền. Dự kiến cập cảng Lữ đoàn 171 (Vũng Tàu) trước ngày 20/5.

Báo Tài nguyên và Môi trường ghi lại những hình ảnh sinh động nhất về bầu cử sớm trên các vùng biển thềm lục địa phía Nam. Xin giới thiệu bạn đọc

Quang cảnh Lễ tiễn hai tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 đi bầu cử sớm trên thềm lục địa

Bốn hòm phiếu bầu cử sớm được các chiến sĩ niêm phong và chuyển xuống tàu

Tàu Trường Sa 19 hú còi rời cảng

Tổ bầu cử sớm trên biển gặp các cử tri ở nhà giàn DK1/16

Cử tri DK1 nghiên cứu danh sách người ứng cử

Đại uý Nguyễn Văn Thương, chỉ huy trưởng Nhà giàn DK1/16- người bầu cử sớm nhất ở nhà giàn DK1

Chiến sĩ trẻ lần đầu tiên thực hiện quyền công dân giữa biển khơi

Giữ khoảng cách trong bầu cử để phòng chống dịch Covid-19

Hoàn thành nghĩa vụ công dân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lá phiếu khát vọng từ ngàn khơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO