Nhiều sách quý hiếm sẽ được bày bán trong Hội sách cũ Hà Nội tháng 6/2017

29/05/2017 00:00

(TN&MT) - Hội sách cũ Hà Nội tháng 6/2017 sẽ bày bán hơn 20 tấn sách cũ với đủ mọi thể loại và giá cả. Trong đó, nhiều cuốn sách quý hiếm, có giá trị cao cũng sẽ được giới thiệu tới những người đam mê sưu tầm những cuốn sách nhuốm màu thời gian.

Từ ngày 01 – 04/06/2017 tới đây, Hội sách cũ Hà Nội tháng 6/2017 sẽ được tổ chức ở khu vực Hồ Văn, Văn miếu Quốc Tử Giám (TP. Hà Nội). Đây là hoạt động thường kỳ, là không gian kết nối các độc giả yêu sách cũ và các nhà kinh doanh sách cũ ở Hà Nội như: Sách cũ Bạch Mai, Kim Mã, Thái Hà, sách cũ quận Hai Bà Trưng ...

Hội sách cũ Hà Nội không đơn thuần chỉ là hoạt động trao đổi sách của những người yêu thích văn hóa đọc mà còn là nơi giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm của người yêu thích sách cũ.

Hội chợ sách cũ Hà Nội tháng 6/2017 sẽ là cơ hội để những người yêu thích văn hóa đọc giao lưu, chia sẻ những cuốn sách hay
Hội sách cũ Hà Nội tháng 6/2017 sẽ là cơ hội để những người yêu thích văn hóa đọc giao lưu, chia sẻ những cuốn sách hay

Tại hội sách lần này, các nhà sách mang tới hơn 20 tấn sách cũ với đủ các thể loại với mức giá từ 5000 đồng đến vài chục nghìn đồng/cuốn. Điều đặc biệt ở chỗ, nhiều cuốn sách cũ có giá trị, quý hiếm cũng sẽ được bày bán để phục vụ nhu cầu sưu tầm, tìm hiểu của những người yêu thích các cuốn sách nhuốm màu thời gian.

Độc giả tham gia hội sách này cũng sẽ cơ hội tham quan khu trưng bày sách “Về với tuổi thơ” bao gồm nhiều đầu sách gắn bó với tuổi thơ của thế hệ 7x, 8x như sách Cầu vồng (Sách của Liên Xô viện trợ cho Việt Nam như: Chuyến phiêu lưu của Mít đặc và các bạn, Bác sỹ Aibolit, Kiến và chim bồ câu, Thuyền trưởng đơn vị…) và sách của NXB Kim Đồng (Dế mèn phiêu lưu ký, Sát thát, Sơn Tinh Thủy Tinh …).

Phạm Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sách quý hiếm sẽ được bày bán trong Hội sách cũ Hà Nội tháng 6/2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO