Nhiều nhãn hàng lựa chọn kinh doanh tại shophouse Danko City

Ngô Hồng| 20/10/2021 11:48

(TN&MT) - Ngày 17/10 vừa qua, Danko Group cùng các đơn vị tư vấn và phát triển dự án đã tổ chức Lễ ký kết và bàn giao mặt bằng kinh doanh shophouse. Buổi lễ ký kết có sự tham gia của đông đảo khách hàng và các đối tác. Đặc biệt, rất nhiều thương hiệu lớn đã lựa chọn kinh doanh, mở rộng chi nhánh tại shophouse Danko City.

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thu Thủy, Phó Tổng Giám đốc Danko Group cho biết, sau một thời gian nỗ lực và cố gắng, những căn shophouse đầu tiên của dự án Danko City đã được hoàn thành và chính thức bàn giao mặt bằng cho những đối tác kinh doanh đầu tiên của KĐT. Chủ đầu tư mong rằng sự góp mặt của các thương hiệu sẽ làm phong phú thị trường, tăng thêm sự sầm uất, đáp ứng nhu cầu cho cư dân Danko City và người dân Thái Nguyên.

Bà Trần Thị Thu Thủy – Phó TGĐ Danko Group phát biểu tại sự kiện.

Cũng tại buổi lễ, các đối tác, thương hiệu nổi tiếng bày tỏ vui mừng khi được là một trong những nhãn hàng đầu tiên góp mặt kinh doanh tại shophouse ngay trong năm 2021.

Trải qua quá trình làm việc và lựa chọn kỹ lưỡng, các thương hiệu uy tín trên thị trường như: Công ty CP Đầu tư MBS Diamond, Công ty CP Đầu tư thương mại và Dịch vụ Mộc Gia, Công ty CP y tế tổng hợp Minh Đức, Cửa hàng đồ uống Mixue, Cửa hàng đồ uống Royal Tea, Cửa hàng Khánh Hương Trà… đã đáp ứng được các tiêu chí cao cấp và khắt khe của chủ đầu tư để tham gia vào kinh doanh shophouse tại KĐT Danko City.

Danko Group ký kết và bàn giao mặt bằng kinh doanh shophouse với các đối tác.

“Sự hợp tác này sẽ góp phần giúp các nhãn hàng mở rộng chi nhánh hoạt động, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trong KĐT, mở ra cơ hội giao thương, mua sắm sầm uất và sinh lời cao” - bà Nguyễn Thu Hiền, Giám đốc Công ty CP đầu tư TM và DV Mộc Gia nhận định.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Công Dự - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư MBS Diamond cho rằng, với tiến độ  xây dựng thần tốc dự án Danko City và sự phát triển mạnh mẽ của Danko Group, nhãn hàng này tin tưởng đầu tư kinh doanh tại shophouse khu đô thị. Ngoài ra, hệ thống cảnh quan, tiện ích được đầu tư đồng bộ, hạ tầng hoàn thiện gần 90% nên đơn vị sẽ tiếp tục xem xét để mở thêm cơ sở trong vùng lõi Danko City.

Ông Nguyễn Công Dự - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư MBS Diamond đánh giá cao tiềm năng kinh doanh shophoue tại Danko City.

“Chúng tôi không chỉ tham gia kinh doanh một shophouse tại khu vực cổng chào dự án, mà sẽ còn nghiên cứu mở rộng thêm 2 đến 3 cơ sở kinh doanh tại khu vực shophouse phố đi bộ The Rome trong khu đô thị” - ông Dự khẳng định.

Bà Hiền cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Danko Group xây dựng một khu đô thị đáng sống bậc nhất Thái Nguyên. Nơi đây sẽ thu hút hàng nghìn cư dân về sinh sống và du khách đến tham quan, sẽ tạo nên sức hút vô giá cho các shophouse tại đây.

Sự góp mặt của các thương hiệu sẽ làm phong phú thị trường, tăng thêm sự sầm uất, đáp ứng nhu cầu cho cư dân KĐT Danko City.

Sau lễ ký kết, chủ đầu tư và các nhãn hàng, thương hiệu đã đi tham quan dự án và xác nhận mặt bằng các căn shophouse của đơn vị để có thể thi công và chuẩn bị đưa vào hoạt động kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Đông đảo khách hàng và đối tác tham dự sự kiện.

Với diện tích đa dạng từ 96-146m2, mặt tiền 6m, các sản phẩm shophouse Danko City phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh. Shophouse Danko City sở hữu giá trị “3 trong 1” vừa ở vừa kinh doanh đồng thừa hưởng giá trị sinh lời vượt trội hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo giới thượng lưu và người dân Thái Nguyên.

Sắp tới, các nhãn hàng chính thức đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy sự hợp tác, phát triển thành công giữa các bên, từ đó góp phần phát triển kinh tế xã hội của thành phố Thái Nguyên nói riêng và khu vực lân cận nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nhãn hàng lựa chọn kinh doanh tại shophouse Danko City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO