Nhiều khách hàng “xuống tiền” sau khi lái thử xe máy điện VinFast

PV| 22/03/2023 17:20

Chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm” của VinFast diễn ra tại Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh trong tháng 3/2023 đã thu hút hàng nghìn khách hàng trải nghiệm. Rất nhiều vị khách đã bị thuyết phục bởi những mẫu xe máy điện thông minh của VinFast và nhanh chóng quyết định xuống tiền.

anh-1-39-.jpg
Hàng nghìn người đổ về TTM Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP. HCM để trải nghiệm xe máy điện xe máy điện thông minh của VinFast

Mặc thời tiết nắng nóng, hàng nghìn người vẫn đổ về hai Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh vào các ngày cuối tuần để được trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe máy điện mới nhất của VinFast, trong chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm”.

anh-2-40-.jpg
Khu vực lái thử thu hút đông đảo khách tham dự

Thiết kế bắt mắt, vận hành êm ái, cảm giác lái hoàn toàn khác biệt là cảm nhận chung của số đông khách hàng sau khi lái thử. Chị Ngọc Hoa (Bình Dương) không giấu được sự thích thú trong lần đầu lái thử chiếc Evo200. “Xe nhỏ nhắn, cảm giác lái nhẹ, lướt đi rất “đã”, khi leo dốc thì không hề thua các dòng xe ga chút nào”, chị Hoa nói sau bài thử với nhiều địa hình khác nhau, từ đường bằng tới leo dốc, đường gồ ghề…

anh-3-31-.jpg
Nhiều khách hàng đánh giá xe máy điện VinFast đem lại trải nghiệm vận hành ấn tượng sau lần đầu lái thử

Đặc biệt, sau khi tham gia lái thử xe, mỗi khách lái thử sẽ nhận được một voucher trị giá 1 triệu đồng (trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng) và 1 năm bảo dưỡng xe miễn phí (tối đa 5 lần) khi mua các dòng xe máy điện VinFast. Hầu hết khách tham quan đều rất hào hứng và nhanh chóng săn ngay voucher để mua xe cho bản thân và dành tặng cho người thân, bạn bè.

anh-4-18-.jpg
Các bài lái thử đa dạng với nhiều loại địa hình

Nhiều khách hàng sau khi lái thử đã không chần chừ và quyết định “xuống tiền”. Anh Quang Thống (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ, trước đây chính anh từng hoài nghi với xe điện bởi các loại xe giá rẻ chất lượng kém tràn lan. Tuy nhiên, gần đây, ngày càng nhiều người thân, bạn bè anh sử dụng xe điện VinFast và hết lời khen. Bản thân anh vì thế cũng muốn thử cầm lái để cảm nhận trực tiếp.“Lái thử mới thấy xe thực sự chất lượng, cảm giác đầm chắc, nước ga mượt, phản hồi tức thì. Giá hợp lý, lại được khuyến mại nên tôi quyết định mua một chiếc Feliz S để đi lại hàng ngày” – anh Thống chia sẻ.

anh-5-8-.jpg
Nhiều khách hàng tranh thủ lái thử và săn voucher mua xe cho bạn bè, người thân

Tại sự kiện, nhiều khách hàng cũng đăng ký mua xe trả góp với chính sách hỗ trợ mua trả chậm của Công ty ACS Việt Nam – trực thuộc Tập đoàn AEON. Với thủ tục đơn giản, hạn mức cao, kỳ hạn thanh toán linh hoạt và thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, khách mua đã có thể sở hữu ngay các mẫu xe máy điện thông minh của VinFast.

anh-6-4-.jpg
Khách đăng ký mua xe trả góp ngay tại sự kiện

Sự kiện cuối cùng trong chuỗi sự kiện lái thử xe máy điện VinFast “Nối dài trải nghiệm” sẽ diễn ra tại AEON Mall Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh từ ngày 24 đến ngày 26/03/2023. Đây cũng là cơ hội cuối để người dân TP.HCM có cơ hội vừa trải nghiệm xe máy điện thông minh vừa “rinh” về những phần quà hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ, tư vấn về các sản phẩm của VinFast, vui lòng truy cập website: https://xemaydien.vinfastauto.com/ hoặc liên hệ: 1900 23 23 89.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều khách hàng “xuống tiền” sau khi lái thử xe máy điện VinFast
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO