Nhiều khách hàng thăm quan trải nghiệm công nghệ AXT Số hóa nét chữ Việt tại gian hàng Công ty Cyber Eye

PV| 26/09/2022 17:09

Vừa qua, Công ty Cổ phần công nghệ Cyber Eye tham gia tổ chức gian hàng Triển lãm Trí tuệ nhân tạo Việt Nam và triển khai nhiều chương trình trải nghiệm demo thực tế công nghệ nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt AXT - Số hóa nét chữ Việt. Nền tảng công nghệ xây dựng CSDL Quốc gia dân cư, Đất đai, Tư pháp hộ tịch, Bảo hiểm.

Là một trong những doanh nghiệp uy tín tham dự triển lãm năm nay, ngay trong buổi chiều ngày đầu tiên của buổi triển lãm, gian hàng Công ty Cổ phần công nghệ Cyber Eye tại Sự kiện ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022, tầng 2 khách sạn Grand Plaza, Trần Duy Hưng, Hà Nội đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm mới cũng như đăng ký tham gia chương trình Demo trải nghiệm công nghệ nhận dạng bóc tách OCR AI do chính các kỹ sư Việt Nam nghiên cứu lập trình.

picture12.png
Tổng Giám đốc Cyber Eye ông Vũ Tuấn Nam (ngoài cùng bên phải) đã trực tiếp giới thiệu về Cyber Eye và công nghệ AXT nhận dạng bóc tách
chữ viết tay có tích hợp core AI và các ứng dụng

Trước khi khai mạc Hội thảo Summit AI, gian hàng của Công ty Cyber Eye tại triển lãm đã vinh dự được tiếp đón các đại biểu lãnh đạo các Bộ, ban ngành và đại biểu quốc tế đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp về các sản phẩm, dịch vụ.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bùi Thế Duy cùng đoàn đại biểu tham quan gian hàng công ty Cyber Eye và trải nghiệm công nghệ AXT - số hóa nét chữ Việt.

picture1.png
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bùi Thế Duy cùng đoàn đại biểu tham quan gian hàng công ty Cyber Eye và trải nghiệm công nghệ AXT - Số hóa nét chữ Việt

Trong hai ngày sự kiện diễn ra, gian hàng của Cyber Eye đã được tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng yêu công nghệ đến thăm quan và được thực tế trải nghiệm công nghệ nhận dạng bóc tách chữ viết tay AXT. Sau khi thực tế thấy được sự thông minh của công nghệ bóc tách OCR AI đều cho những phản hồi, đánh giá tích cực về tính đa dạng của các mẫu chữ viết tay thu thập, chất lượng kết quả bóc tách và tính ứng dụng của công nghệ vào các lĩnh vực: y tế, ngân hàng, bảo hiểm, hành chính công, tư pháp, dân cư.

picture1.jpg
Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Việt Nam Bùi Thế Duy trải nghiệm sản phẩm AXT – Số hóa chữ viết tay Tiếng việt của Cyber Eye

Đặc biệt đã có rất nhiều Doanh nghiệp SI đã quan tâm đến khả năng tích hợp công nghệ AXT khi sản phẩm đã được đóng gói dạng AXT SDK và AXT API Cloude. Điều đó sẽ giúp khách hàng được chủ động hoàn toàn về ứng dụng phần mềm trong những bài toán cụ thể. Đây chính là sự khác biệt hiệu quả của Cyber Eye giúp công nghệ đến gần hơn với người sử dụng khi tính sẵn sàng tích hợp với API của các hệ thống CRM, ERP, BPM của các đơn vị đang sử dụng.

anh1-su-kien.jpg
AXT - Số hóa nét chữ Việt là một nền tảng công nghệ nhận dạng bóc tách OCR tiên phong tại Việt Nam

AXT - Số hóa nét chữ Việt là một nền tảng công nghệ nhận dạng bóc tách OCR tiên phong tại Việt Nam. AXT tự hào là công nghệ Việt được phát triển bởi người Việt khi ứng dụng công nghệ AI, deep learning, machine learning dựa trên những đặc thù và nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước. AXT đã được khẳng định bởi những dự án lớn giải quyết bài toán liên quan đến tài liệu của các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay như Dự án dân cư, lĩnh vực tư pháp, lĩnh vực bảo hiểm (Giấy chứng nhận Ô tô, Xe máy)tại Việt Nam. Cyber Eye cam kết hỗ trợ được các doanh nghiệp đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số bằng cách ứng dụng nền tảng công nghệ vào việc vận hành tổ chức và bộ máy khi cung cấp giải pháp có tính tự động hóa chuyên biệt. Cũng ngay tại sự kiện này, Cyber Eye cũng giới thiệu hệ sinh thái công nghệ nền tảng và giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam, giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả năng suất, hiệu suất làm việc, giảm các chi phí quản trị vận hành khi giúp cho các doanh nghiệp thay đổi mô thức thực hiện công việc, mọi quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh đã được cải tiến và tự động hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều khách hàng thăm quan trải nghiệm công nghệ AXT Số hóa nét chữ Việt tại gian hàng Công ty Cyber Eye
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO