Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng hàng Việt

02/09/2014 00:00

Dịp nghỉ lễ 2-9 là thời điểm "vàng" để các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời trang… trên địa bàn Hà Nội đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi.

Dịp nghỉ lễ 2-9 là một trong những thời điểm "vàng" trong năm để hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời trang… trên địa bàn Hà Nội đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, kích cầu tiêu dùng.
   
  Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và "Tháng khuyến mãi 2014", Saigon Co.op thực hiện chương trình khuyến mãi "Tự hào hàng Việt 2014" áp dụng mức giảm giá 50% đối với hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op. Trong dịp này, ngoài việc liên kết cùng các nhà sản xuất uy tín trong nước đầu tư chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu hàng Việt, Saigon Co.op còn xác lập kỷ lục mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép từ 6.000 sản phẩm Việt mang nhiều ý nghĩa, khẳng định mạnh mẽ chủ quyền dân tộc, đồng thời thể hiện tinh thần gắn kết giữa các nhà sản xuất trong nước, nhà phân phối và người tiêu dùng. Saigon Co.op còn tổ chức các chuyến bán hàng lưu động về các vùng nông thôn, khu công nghiệp để phục vụ bà con và người lao động.
   
  Trong khi đó, hệ thống Hapro Shopping Centre, siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi phong phú, hấp dẫn dành cho khách hàng. Hệ thống siêu thị Big C triển khai hai chương trình khuyến mãi "Gia đình yêu thương" và "Niềm vui vào bếp", áp dụng mức giảm giá 5-40% cho hơn 2.000 mặt hàng. Dự kiến, sức mua tăng cao trong dịp nghỉ lễ, Big C đã chuẩn bị lượng hàng lớn và tăng cường các dịch vụ thu ngân, gói quà, giao hàng miễn phí để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân.
   
   
  Tại các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại cũng thực hiện nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn. Các shop thời trang như Chicland, Ivy, NEM, Eva de Eva… triển khai nhiều chương trình ưu đãi 30-60% cho toàn bộ sản phẩm kinh doanh tại hệ thống, đồng thời tăng cường nguồn hàng tại các điểm bán và giới thiệu các sản phẩm mới, độc quyền. Nhiều siêu thị điện máy cũng triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 30-50% đối với hàng nghìn sản phẩm. Trong đó, hệ thống Pico tổ chức chương trình "Vui Tết Độc lập - Tấp nập nhận quà". Cụ thể, từ ngày 29-8 đến ngày 2-9, khách hàng tới mua sắm tại Pico sẽ được bốc thăm trúng thưởng 100% với nhiều phần quà giá trị cao, cùng nhiều ưu đãi như mua laptop được nhận quà trị giá tới 3 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả khách hàng mua sắm tại hệ thống Pico với hóa đơn trị giá từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận quà tại chỗ với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5,3 tỷ đồng...
   
  Hệ thống siêu thị điện máy Media Mart triển khai chương trình khuyến mãi "Giá sốc cơn lốc quà tặng" với sự kiện khai trương siêu thị thứ 15 tại 635 Mê Linh (thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Ngoài ra, từ ngày 30-8 đến ngày 9-9, hàng nghìn mặt hàng thuộc tất cả các ngành hàng tại các siêu thị Media Mart trên toàn quốc được áp dụng mức giảm giá 15-50% cùng quà tặng đi kèm.
   
Theo HNMO
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO