Nhiều chỉ số chất lượng không khí tại các điểm giao thông đang gần mức kém

07/08/2018 08:47

Theo đánh giá của Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội, nhìn chung chất lượng không khí trong ngày 6/8 tại các điểm quan trắc ở mức trung bình, trong đó các điểm giao thông gần mức kém.  

clkk 6 8


Cụ thể các trạm: Trung Yên 3: 51 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 91 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 57 (Trung bình); Hàng Đậu: 73 (Trung bình); Kim Liên: 53 (Trung bình); Thành Công: 78 (Trung bình); Tân Mai: 55 (Trung bình); Mỹ Đình: 57 (Trung bình); Phạm Văn Đồng: 93 (Trung bình); Tây Mỗ: 65 (Trung bình). 
Hôm nay 10 chỉ số AQI đo được đều tăng, dao động từ 51 - 93. Trong đó không khu vực nào đạt chất lượng không khí tốt. Chỉ số cao nhất vẫn thuộc về các trạm quan trắc giao thông hướng ra ngoại thành là Minh Khai (91) và Phạm Văn Đồng (93). 
Những khu vực quan trắc điểm giao thông nội thành như Thành Công, Hàng Đậu chất lượng không khí cũng đang xấu đi. Còn tại các khu dân dư, chỉ số AQI tăng nhẹ, dao động trong khoảng 51 - 65.
Nguyên nhân chất lượng không khí tại Thủ đô hôm nay xấu đi do thời tiết 24 giờ qua ít mưa, ít nắng, trời âm u. Hình thái thời tiết trên giữ các chất gây ô nhiễm luẩn quẩn không không khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều chỉ số chất lượng không khí tại các điểm giao thông đang gần mức kém
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO