Nhảy cầu tự tử, đại lộ Võ Văn Kiệt kẹt xe nghiêm trọng

29/10/2013 00:00

(TN&MT) - Đường Bến Bình Đông, đoạn qua phường 13, quận 8 bị kẹt xe nghiêm trọng vì hàng ngàn người hiếu kỳ đứng xe lực lượng cứu hộ - cứu nạn mò xác người tự...

   
(TN&MT) - Chiều tối ngày 28/10, đại lộ Võ Văn Kiệt, (đoạn qua phường 1, quận 6, TP.HCM) và đường Bến Bình Đông, đoạn qua phường 13, quận 8 bị kẹt xe nghiêm trọng vì hàng ngàn người hiếu kỳ đứng xe lực lượng cứu hộ - cứu nạn mò xác người tự tử!.
   
Đường Bến Bình Đông phía quận kẹt cứng vì nhiều người hiếu kỳ xem xác chết
   
  Trước đó, một thanh niên lên cầu vượt bộ hành số 6 (bắc qua kênh Tàu Hũ, nối quận 6 và 8), bất ngờ trèo lên lan can cầu rồi nhảy xuống kênh, sau nhiều phút không nổi lên, thấy vậy người dân gọi điện cho cơ quan chức năng.
   
Xe máy phải chạy vào làn đường dành cho ôtô trên đại lộ Võ Văn Kiệt (chiều từ quận 6 về quận 1)
vào chiều 28-10
    
   
  Nhận được tin báo, Phòng Cứu hộ - Cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã điều động cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để lặn mò tìm xác người thanh niên.
   
Xác người thanh niên tự tử được đắp chiếu trên bờ kênh Tàu Hũ (phía bờ đại lộ Võ Văn Kiệt,
thuộc phường 1, quận 6 – TP HCM) vào chiều 28-10.
    
   
  Đến gần 17 giờ 30 cùng ngày, xác người nhảy cầu tự tử được tìm thấy và được đưa vào bờ phía đại lộ Võ Văn Kiệt. Qua giấy CMND trong người thanh niên tự tử, bước đầu cơ quan chức năng xác định người thanh niên tên Lý Quỳnh (SN 1986, ngụ phường 3, quận 6).
   
  Hàng ngàn người dân hiếu kỳ vẫn tập trung 2 bên bờ kênh Tàu Hũ để xem khiến giao thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt (nơi để xác Quỳnh) và đường Bến Bình Đông bên kia quận 8 kẹt nghiêm trọng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân khiến người thanh niên tự tử.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhảy cầu tự tử, đại lộ Võ Văn Kiệt kẹt xe nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO