Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
nhận diện thương hiệu
Kita Group công bố nhận diện thương hiệu mới
(TN&MT) Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2014-2024), kể từ tháng 11/2024, Tập đoàn Đầu tư và Bất động sản KITA Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới.
Bất động sản
Nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội
Năm 2023, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ, chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.
Vinamilk báo lãi tăng trưởng trở lại, nhận diện thương hiệu mới tạo ấn tượng lớn
(TN&MT) - Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
(TN&MT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Bảo hiểm PVI: Khát vọng cho thành công - Tầm nhìn cho phát triển
(TN&MT) - Bảo hiểm PVI đã tổ chức buổi lễ chào mừng xếp hạng tín nhiệm tài chính A- (xuất sắc), công bố nhận diện thương hiệu và kỷ niệm 27 năm thành lập.
Cần xây dựng, quản lý và sử dụng bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam đồng bộ, nhất quán trong toàn Tập đoàn
Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tại Hội thảo về công tác quản lý thương hiệu Petrovietnam vừa mới diễn ra.
Petrovietnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới: Chủ động thích ứng, sẵn sàng tâm thế cho giai đoạn phát triển mới
(TN&MT) - Ẩn sâu trong lòng đất, chìm sâu dưới đáy đại dương, dưới tầng tầng lớp lớp sỏi đá, giữa muôn trùng sóng, muôn trùng gió, là nguồn tài nguyên chờ ngày được bàn tay, khối óc con người chuyển hóa thành nguồn năng lượng dựng xây đất nước Việt Nam.
Bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam phải có tính đột phá, phù hợp với xu thế phát triển
(TN&MT) - Đây là lưu ý của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng tại buổi làm việc với đơn vị tư vấn về phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam ngày 19/8.
Công ty CP Đầu tư LDG chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới
(TN&MT) - Công ty CP Đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) cho biết vừa thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty căn cứ trên Nghị quyết của Hội đồng Quản trị ban hành ngày 14/7/2021.
EVN ban hành Hệ thống nhận diện thương hiệu
(TN&MT) - Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN được Hội đồng thành viên EVN thông qua tại Nghị quyết số 230/NQ-EVN ngày 19/5/2021.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO