Nhà thuốc Mạnh Tý: Thương hiệu uy tín và chất lượng tại vùng đất Cố đô Huế

Y TẾ| 02/06/2021 11:18

(TN&MT) - Mạnh Tý được xem là nhà thuốc uy tín và chất lượng bậc nhất tại Thừa Thiên Huế, với chuỗi hàng chục cửa hàng thuốc tây “phủ sóng” khắp tỉnh, luôn được người tiêu dùng đánh giá là địa chỉ tin cậy và chất lượng. Thương hiệu Mạnh Tý còn tỏa khắp các tỉnh thành miền Trung.

Trụ sở chính của Công ty Mạnh Tý – Việt Mỹ đóng tại Cụm công nghiệp An Hòa

Hơn 30 năm làm nên thương hiệu trong ngành dược

Có thể nói rằng, khi được hỏi về thương hiệu Mạnh Tý ở Huế, chắc chắn không ai là không biết đến cái tên này và người tiêu dùng luôn yên tâm, ưu tiên tìm đến các quầy thuốc mang tên “Nhà thuốc Mạnh Tý” để mua các sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý...

Có được niềm tin từ khách hàng như vậy là một quá trình dài xây dựng và cố gắng hết tâm huyết. Thành lập từ năm 1990 với tiền thân là nhà thuốc Mạnh Tý có địa chỉ tại chợ Đông Ba (TP. Huế), trong hơn 31 năm hoạt động kinh doanh, thương hiệu Mạnh Tý đã gắn liền với thị trường Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và các tỉnh miền Trung trên tất cả các kênh: đấu thầu cung ứng thuốc trong hệ thống bệnh viện, kênh bán sỉ, kênh bán lẻ, kênh phân phối, đại diện cho các công ty dược sản xuất trên thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế và có tất cả 46 nhà thuốc Mạnh Tý bán lẻ trên địa bàn toàn tỉnh.

Hiện Công ty Cổ phần TMDP Mạnh Tý - Việt Mỹ có trụ sở chính tại số 1 đường số 5, cụm Công Nghiệp An Hòa, phường An Hòa, TP. Huế. Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành dược phẩm và tầm nhìn dài hạn, quan điểm phát triển bền vững, Mạnh Tý tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.

Mạnh Tý có đến 46 nhà thuốc bán lẻ trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Hiện nay, Mạnh Tý đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nhiệp phân phối thuốc dược phẩm và thực phẩm chức năng có uy tín tại Miền Trung, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.

Việc phân phối của Mạnh Tý đa dạng sản phẩm với hàng nghìn mặt hàng khác nhau như thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dụng cụ – thiết bị y tế,… nhưng không đồng nghĩa với việc “lấy số lượng bù chất lượng”. Các sản phẩm của chuỗi nhà thuốc Mạnh Tý phân phối đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ pháp lý đầy đủ, đạt tiêu chuẩn GMP theo quy định của Bộ Y tế và pháp luật. Hơn nữa, toàn bộ sản phẩm ở đây đều được kiểm tra và bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi trao đến tay khách hàng.

Khách hàng tin tưởng tìm đến các nhà thuốc của Mạnh Tý

Những năm qua, việc đưa đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc chất lượng nhưng có giá cả phải chăng giúp thương hiệu “Thuốc tốt – Giá tốt” của công ty từng bước được xây dựng vững chắc.

“Mỗi khi đau ốm, gia đình tôi đều đến quầy thuốc Mạnh Tý để mua. Tôi thấy nhân viên ở đây nhiệt tình tư vấn, sản phẩm thuốc đa dạng, hiệu quả nhanh...”, chị Trần Thị Thảo – người dân sống ở phường Trường An – TP. Huế chia sẻ.

Chị Lê Thị Kiều My sống tại chợ An Lỗ (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho rằng, chị luôn tin tưởng mỗi khi đến quầy thuốc mang tên Mạnh Tý đóng trên địa bàn. “Chắc chắn là lựa chọn số 1 của tôi khi người nhà đau ốm...”, chị My thổ lộ.

Nâng cao uy tín với khách hàng hơn nữa

Mạnh Tý đã và đang trở thành niềm tin của người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm có chất lượng  “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh để phát triển toàn diện”.

Công ty Mạnh Tý - Việt Mỹ phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID – 19 tại huyện Phú Lộc, nơi đã có nhiều ca dương tính và nhiều thôn phong tỏa

Hiện nay Mạnh Tý có đội ngũ hơn 200 nhân viên. Lãnh đạo công ty cho biết, ở Mạnh Tý, nhân viên sẽ được trải nghiệm môi trường học và làm việc mà ai cũng sẽ tận tâm cống hiến. Khi đến Mạnh Tý, đội ngũ y tế sẽ được đào tạo nâng cao chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có thời gian đào tạo tập sự cho đội ngũ dược sĩ luôn luôn có chất lượng. Các nhân viên sau khi được xem xét và đánh giá năng lực chuyên môn tốt thì yếu tố thất nghiệp luôn được ban lãnh đạo công ty ưu tiên lựa chọn nhằm đáp ứng xu hướng phát triển nhân lực, đồng thời góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp nhiều trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay tình hình dịch COVID – 19 đang diễn biến phức tạp, Mạnh Tý với phương châm “Một người vì mọi người, tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay góp sức đã trực tiếp trao tặng hàng nghìn khẩu trang y tế cùng nước muối, dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay tới những anh hùng thầm lặng trên tuyến đầu chống dịch như cán bộ y tế, chiến sĩ công an, bộ đội, các tình nguyện viên...

Mạnh Tý thường xuyên ủng hộ các trang thiết bị y tế để phòng chống dịch

“Mạnh Tý tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. Để đáp lại lòng tin tưởng đó của khách hàng, hiện nay tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty đang tích cực xây dựng và phát triển hệ thống nhà thuốc bán lẻ của công ty Mạnh Tý. Với mục tiêu trực tiếp đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nhưng luôn đảm bảo có giá cả tốt nhất trên thị trường...”, lãnh đạo Công ty Mạnh Tý - Việt Mỹ bộc bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà thuốc Mạnh Tý: Thương hiệu uy tín và chất lượng tại vùng đất Cố đô Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO