“Nhà nông Phú Mỹ” khu vực miền Trung - Tây Nguyên: Hành trình của sự kết nối

PV| 20/12/2022 16:26

Chương trình Nhà nông Phú Mỹ khu vực Miền Trung - Tây Nguyên của PVFCCo đã gắn kết một tập thể, cùng nhau giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong sản xuất nông nghiệp.

Trong những năm qua, tình hình sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân gặp nhiều khó khăn và đối mặt với nhiều thách thức do tác động của đại dich covid-19, thời tiết diễn biến thất thường, giá cả nông sản bấp bênh. Đặc biệt, từ đầu năm 2022, khi chiến sự Nga - Ukraine diễn ra trong thời gian dài, là một trong những nguyên nhân làm cho giá nguyên nhiên liệu thế giới tăng đột biến và duy trì ở mức cao. Từ đó đã hạn chế khả năng đầu tư của bà con nông dân và gia tăng áp lực tài chính cho toàn bộ hệ thống phân phối, ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất nông nghiệp.

1-tham-quan-nha-may20221218093420.jpeg
Đoàn tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Trước những khó khăn và thách thức nói trên, bà con nông dân vẫn gắn bó với ruộng đồng, hình thành và mở rộng những vườn cây xum xuê, những cánh đồng trĩu hạt… Tất cả tụ lại thành một bức tranh đầy sống động, thể hiện sự phát triển mãnh liệt và sự khẳng định của một nền nông nghiệp tiên tiến và từng bước hiện đại. Điều đó được hình thành từ công sức của toàn thể bà con nông dân, hệ thống các hợp tác xã, các cửa hàng phân bón và đặc biệt là sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan chức năng, cùng nhau, đã kiến tạo những bước đột phá hết sức táo bạo, xây dựng một diện mạo mới cho nông nghiệp, nông thôn Việt Nam nói chung và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên nói riêng.

7-tham-quan-vuon-thanh-long20221218093429.jpeg
Tham quan vườn thanh long

Hòa chung với khí thế đó, Chương trình Nhà nông Phú Mỹ khu vực Miền Trung - Tây Nguyên của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã gắn kết một tập thể những nông dân xuất sắc, cửa hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ tiêu biểu, những hợp tác xã điển hình và đại diện những cơ quan chuyên môn thân thiết để được tri ân, cùng nhau giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong sản xuất nông nghiệp nhằm xây dựng một mốt quan hệ gắn kết bền chặt, góp phần tiếp tục mang đến những vụ mùa bội thu trong tương lại.

2-ong-trinh-van-chuong-gd-pvfccocentral-phat-bieu-tai-dem-gala20221218093422.jpeg
Ông Trịnh Văn Chương - Giám đốc PVFCCo Central phát biểu tại đêm Gala Nhà nông Phú Mỹ

Với vị thế là đơn vị dẫn đầu ngành phân bón Việt Nam, thông qua các chương trình Chương trình Nhà nông Phú Mỹ, Phân bón Phú Mỹ được giới thiệu những công nghệ hiện đại, sản phẩm chất lượng cao và ổn định đến với đông đảo người tiêu dùng. Công nghệ tiên tiến cộng với tâm huyết và bãn lĩnh tôi luyện trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Phân bón Phú Mỹ luôn được người tiêu dùng tin tưởng, có chỗ đứng vững chắc và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân khi sử dụng.

4-nhan-chung-nhan20221218093425.jpeg
Lễ trao chứng nhận Nhà nông Phú Mỹ

Phát biểu sau khi tham dự, ông Phạm Văn Tân - Giám đốc HTX Nông nghiệp II Nhơn Thọ đã khẳng định chương trình Nhà nông Phú Mỹ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người làm nông nghiệp. Thông qua các hoạt động tham quan nhà máy, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các đoàn, những người làm nông nghiệp đã được hiểu thêm về tính ưu việt của phân bón Phú Mỹ, qua đó, càng thêm tin tưởng vào từng sản phẩm, tự tin để giới thiệu có các xã viên và bà con nông dân hưởng ứng nhằm mang lại những vụ mùa thắng lợi như chính câu slogan "Cho mùa Bội thu" của Phân bón Phú Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nhà nông Phú Mỹ” khu vực miền Trung - Tây Nguyên: Hành trình của sự kết nối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO