Kinh tế

Nhà đầu tư chuyển hướng “săn” BĐS đô thị nghỉ dưỡng giàu tiềm năng

Thanh Trà 06/07/2023 - 09:40

Thị trường BĐS đô thị nghỉ dưỡng chưa bật tăng mạnh mẽ nhưng giới đầu tư sành sỏi vẫn âm thầm đi “săn” các dự án đảm bảo sự chắc chắn cho dòng tiền lẫn khả năng sinh lời trong tương lai. Flamingo Golden Hill Hà Nam đang được giới đầu tư nhắm tới.

Hướng tới thị trường mới, sản phẩm chắc chắn

Nhà môi giới Trần Đức Trọng (Q.Ba Đình, Hà Nội) chuyên phân phối các dự án nghỉ dưỡng khu vực lân cận thủ đô cho biết, khoảng 2 tháng nay, nhiều nhà đầu tư liên hệ ông nhằm tìm kiếm các sản phẩm ở thị trường mới, quy hoạch bài bản có tiềm năng để đảm bảo sự chắc chắn cho dòng tiền.

Mặc dù thị trường chưa tăng trưởng mạnh mẽ, tuy nhiên các nhà đầu tư có kinh nghiệm vẫn âm thầm “đãi cát tìm vàng”, tìm kiếm các sản phẩm để đón đầu tiềm năng tương lai. “Hầu hết nhà đầu tư ở thời điểm này đều đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe về sản phẩm khi xuống tiền đầu tư, đặc biệt những thị trường mới chưa được khai thác hoặc có tiềm năng dồi dào trong dài hạn sẽ được ưu tiên” - ông Trọng nhấn mạnh.

baosao_addlogo_05.0323.jpg
Tìm đến vùng đất mới với sản phẩm chắc chắn, đảm bảo đang được giới đầu tư ưa chuộng

Trong khi đó, ở góc độ nhà đầu tư, ông Phạm Đức Mạnh (Q.Tây Hồ) cho biết, ông đang nhắm đến Flamingo Golden Hill Hà Nam - một dự án nghỉ dưỡng nằm gần một loạt các địa điểm du lịch văn hóa, tâm linh, khám phá để đảm bảo khả năng sinh lời cho dòng tiền. Bên cạnh đó, nhà đầu tư này chia sẻ thêm, ông chọn dự án này bởi tính pháp lý chắc chắn, chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm, tiềm lực đảm bảo sự an toàn, chất lượng cho sản phẩm đầu tư.

Ghi nhận cho thấy, thị trường có dấu hiệu hồi phục, dòng vốn tín dụng bắt đầu chảy vào các kênh bất động sản khiến giới đầu tư sẵn sàng xuống tiền để “săn” được các sản phẩm ưng ý. Đại diện một sàn giao dịch BĐS tại Hà Nội cho hay, nhóm các nhà đầu tư sành sỏi đã bắt đầu đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm các dự án nghỉ dưỡng tập trung vào yếu tố mới lạ, nhiều giá trị khác biệt để gia tăng khả năng thanh khoản.

“Thường các dự án nghỉ dưỡng phát triển với hình thức đa dạng, sản phẩm đa công năng có thể sử dụng với nhiều mục đích vận hành như shophouse, homestay, mini hotel... để tối đa hóa khả năng vận hành, giúp dòng tiền tăng trưởng ổn định, đa dạng, đem lại lợi nhuận cho chủ sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đang được nhắm tới” - vị đại diện này nói.

Sản phẩm đa công năng, tối đa khả năng khai thác

Ông Trần Đức Trọng cho biết, trong số các dự án nghỉ dưỡng quanh vùng thủ đô hiện nay, Flamingo Golden Hill Hà Nam vẫn được đánh giá là “của hiếm” trên thị trường. Theo ông Trọng, dự án này sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt mà hiếm có như: dự án nằm đối diện Khu du lịch Tam Chúc, ở vùng lõi trên cung đường du lịch di sản, tâm linh - kết nối tới chùa Hương, Tràng An, đền Trần, Bái Đính… mang đến tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Tận dụng lợi thế đặc biệt từ vị trí, dự án quy hoạch khoa học, bài bản để đón trọn hàng triệu du khách mỗi năm trong tương lai. Theo đó, sẽ có 134 căn shophouse và 47 căn biệt thự riêng tư cao cấp được xây dựng. Trong đó, sản phẩm shophouse thiết kế 3,5 tầng sang trọng, hiện đại, tất cả đều có thể tận dụng kinh doanh như mở các dịch vụ ẩm thực, nhà hàng, ăn uống, với mặt còn lại mô hình lý tưởng chính là hàng tiêu dùng, cà phê hạng sang tại tầng 1. Đối với các tầng cao hơn, các dịch vụ như khách sạn, mini hotel, dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe hay dùng để ở đều phù hợp.

baosao_addlogo_12.05.23.jpg
Sản phẩm đa công năng giải bài toán sinh lời cho nhà đầu tư

Trong khi đó, biệt thự có diện tích sử dụng lớn tới 180 m², dễ dàng phân chia công năng hợp lý, vừa làm nhà ở, làm nơi hội họp, văn phòng cho thuê cao cấp, vừa có thể vận hành mô hình Boutique hotel, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang…Với mặt thoáng rộng, khoảng cách giữa các căn tới 7m, vỉa hè lớn 3m, đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều có bể bơi trên mái mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt cho chủ nhân lẫn khách thuê.

Nhằm gia tăng khả năng khai thác, đón lượng khách đông đúc cùng lúc, Flamingo Golden Hill còn quy hoạch mặt tiền rộng với nhiều chỗ đậu xe, có khả năng đón xe khách lớn hoặc hàng trăm xe du lịch tới đây nghỉ dưỡng, thăm quan đều thuận tiện, mở ra tiềm năng kinh doanh bạc tỷ cho các căn shophouse.

Theo đuổi mục tiêu bất động sản nghỉ dưỡng với kiến trúc xanh độc đáo, Flamingo Golden Hill quy hoạch trọn bộ tiện ích đầy đủ, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân lẫn du khách bên trong dự án. Chỉ cần đặt chân vào khu đô thị, một thế giới ngập tràn tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi như trung tâm dịch vụ Golden Luxe, khu cà phê sân vườn, vườn thiền, Kid club, suối cảnh quan, vườn thiền yoga... mở ra cảm xúc thư giãn thảnh thơi mỗi ngày tại đây.

Thông tin chi tiết:

Dự án đầu tư khu nhà ở dân cư tại thị trấn Ba Sao (Flamingo Golden Hill). Địa chỉ: Thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.  Hotline: 093 455 86 88

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà đầu tư chuyển hướng “săn” BĐS đô thị nghỉ dưỡng giàu tiềm năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO