Nhà báo Đào Xuân Hưng giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường

Mai Đan| 06/12/2019 18:29

(TN&MT) - Chiều 6/12 tại Hà Nội, Thứ trưởng Lê Công Thành đã chủ trì buổi Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm ông Đào Xuân Hưng – Tổng biên tập Báo Người Hà Nội giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm ông Đào Xuân Hưng giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT

Dự buổi lễ có ông Vũ Minh Sơn – Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền, ông Giang Đức Chung - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, ông Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập Báo TN&MT, bà Vương Minh Huệ - Phó Tổng biên tập Phụ trách Báo Người Hà Nội và các đồng chí cán bộ lãnh đạo, viên chức Tạp chí TN&MT.

Tại buổi lễ, ông Giang Đức Chung, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ TN&MT công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc tiếp nhận và bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường Đào Xuân Hưng

Theo đó, ngày 2/12/2019, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã ký quyết định số 3051/QĐ-BTNMT tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đào Xuân Hưng - Tổng biên tập Báo Người Hà Nội, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT, Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

Ông Giang Đức Chung, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ TN&MT công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc tiếp nhận và bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT

Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành chúc mừng Nhà báo Đào Xuân Hưng – người đã nhận được sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ TN&MT và cá nhân Bộ trưởng Trần Hồng Hà giao nhiệm vụ đảm nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT.

Thứ trưởng Lê Công Thành cho biết Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ TN&MT và cá nhân Bộ trưởng Trần Hồng Hà đặt niềm tin vào Tạp chí TN&MT với sự lãnh đạo của một đồng chí cán bộ có thâm niên trong làng báo, đã làm quản lý các cơ quan báo chí, tới đây Tạp chí TN&MT sẽ có bước phát triển mới.

Tân Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT Đào Xuân Hưng phát biểu nhận nhiệm vụ

Thứ trưởng Lê Công Thành cũng hy vọng những cố gắng trong thời gian qua của toàn thể  cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí TN&MT sẽ tiếp tục được tụ hội lại, đoàn kết, nhất trí dưới sự lãnh đạo của tân Tổng Biên tập để Tạp chí TN&MT ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng Bộ TN&MT và Bộ trưởng Bộ TN&MT.

“Qua đó, trở thành một tạp chí chuyên ngành có những bài viết chuyên sâu trong giai đoạn lĩnh vực TN&MT ngày một trở nên "nóng" hơn và trong giai đoạn Bộ TN&MT thực hiện những nhiệm vụ hết sức quan trọng của Quốc hội, của Chính phủ giao cho (như sửa đổi Luật Bảo vệ Môi trường, Luật Đất Đai,…)” – Thứ trưởng Lê Công Thành nhấn mạnh.

“Với sự đoàn kết, nhất trí của toàn thể tập thể tạp chí, với sự lãnh đạo của đồng chí Tổng biên tập được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm ở các đơn vị, sắp tới sự phát triển của Tạp chí TN&MT cũng gắn liền với việc nâng cao đời sống của cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong Tạp chí” – Thứ trưởng Lê Công Thành mong muốn.

Thứ trưởng Lê Công Thành chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tổng biên tập Đào Xuân Hưng và cán bộ lãnh đạo, viên chức Tạp chí TN&MT

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Biên tập Đào Xuân Hưng xúc động và vinh dự được đón nhận công tác mới, nhận Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí TN&MT. Ông Đào Xuân Hưng cho biết với cá nhân ông, đây là một cơ hội nhưng đồng thời cũng là một thử thách mới ở một môi trường công tác mới.

“Dưới sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, của Lãnh đạo Bộ TN&MT và đặc biệt sự phối hợp công tác, hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị chức năng trực thuộc Bộ TN&MT, Tạp chí TN&MT sẽ ngày càng phát triển hơn” - ông Đào Xuân Hưng mong muốn.

Tổng Biên tập Báo TN&MT Hoàng Mạnh Hà tặng hoa chúc mừng tân Tổng biên tập Tạp chí TN&MT  Đào Xuân Hưng

Tổng Biên tập Đào Xuân Hưng cũng mong Tạp chí TN&MT sẽ gắn kết chặt chẽ với các cơ quan báo chí - truyền thông của Bộ TN&MT như: Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền; Báo TN&MT, Trung tâm Truyền thông TN&MT; các đơn vị chức năng trong Bộ TN&MT để Tạp chí TN&MT hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

“Kế thừa những thành tựu của người tiền nhiệm, cùng với sự đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí TN&MT, tôi sẽ luôn phát huy truyền thống tốt đẹp đó, cùng tập thể Tạp chí đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Bộ TN&MT giao, đồng thời thực hiện tốt sứ mệnh của Tạp chí TN&MT là một tạp chí nghiên cứu khoa học, lý luận, chính trị với sự phát triển chung của báo chí cách mạng Việt Nam hiện nay” – tân Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT  Đào Xuân Hưng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà báo Đào Xuân Hưng giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO