Sức khỏe

Người trẻ tiết lộ cách giữ cơ thể luôn tươi mát dù mất ngủ vì deadline cuối năm

Quyết Thắng 28/10/2023 - 06:51

Với tiêu chí dù đêm trước có mệt mỏi, thiếu ngủ, nóng trong người thế nào thì sáng hôm sau dậy vẫn phải tươi mát, tràn đầy sức sống, nhiều bạn trẻ chọn cách thanh lọc cơ thể bằng thức uống từ thảo mộc tự nhiên để sẵn sàng cho mọi deadine cuối năm.

Kết thúc công việc mỗi ngày vào khoảng gần 1h đêm, đến khi nằm lên giường, dù cố gắng nhắm mắt, đặt điện thoại ở xa nhưng Phương Thảo (26 tuổi, kế toán) không cảm thấy buồn ngủ. Cô gái trẻ đành chơi game, xem phim hoặc lướt mạng xã hội đến khoảng 2h - 3h sáng cho đến khi cơ thể quá mệt và tự động thiếp đi.

Bắt đầu gặp tình trạng mất ngủ gần 2 năm qua, từ khi cô nhận thêm các báo cáo thuế về nhà làm, Phương Thảo luôn cảm thấy bức bối, nóng nực, khó chịu trong người cả ngày lẫn đêm. Trước đây, cô gái trẻ thường dùng các loại nước mát như rau má, mía lau, rong biển để làm dịu cơ thể.

hinh-1.jpg
Vào những tháng cuối năm, dân văn phòng ít chạy bộ thay vào đó là chạy deadline nên thường xuyên gặp tình trạng nóng trong người bởi áp lực, thiếu ngủ và thức ăn nhanh.

“Ngủ muộn nhưng mình phải dậy từ 6h30 sáng nếu không muốn trễ giờ làm. Thiếu ngủ khiến mắt mình giống như “mắt gấu trúc”, cơ thể mệt mỏi, thiếu tự tin. Thấy mình cau có, uể oải, nóng trong người, cô bạn thân mua cho mình thùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để uống, bất ngờ là mình thấy dễ chịu hẳn ra, nóng trong người cũng tan biến và giúp mình cảm thấy tươi tắn, tự tin hơn hẳn”, Phương Thảo cho biết.

Mất ngủ, căng thẳng và nóng trong người như một vòng lặp không hồi kết trong cuộc sống của Tường Vy (27 tuổi, quận Tân Bình, TP.HCM) nhiều năm qua. Áp lực công việc khiến Vy nhiều đêm gần như thức trắng.

hinh-2.jpg
Vừa thiếu ngủ vì liên tục phải “overtimes” lại vừa cần phải tươi tắn, năng động khi gặp khách hàng mỗi ngày, do đó nhiều bạn trẻ chọn cách thanh lọc làm mát cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Là chuyên gia hoạch định chiến lược cấp cao (Senior Strategic Planner) cho một công ty truyền thông tại TP.HCM, vào dịp tháng 10, Tường Vy gần như chuyển “hộ khẩu” về công ty để “overtime” thâu đêm, sẵn sàng cho những buổi đấu thầu dự án đầy khốc liệt, căng thẳng và cạnh tranh tại các doanh nghiệp cho mùa Tết.

“Dù stress, nóng trong người vì thiếu ngủ, dùng nhiều thức ăn nhanh và cafein nhưng luôn phải tươi tắn, năng động khi gặp khách hàng, đó là yêu cầu cần thiết trong công việc nên mình chọn cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để giữ được nét tươi mát, năng lượng và lan tỏa tinh thần tích cực đến mọi người xung quanh", Tường Vy nói.

hinh-3.jpg
Dù liên tục là “cú đêm” nhưng nhiều bạn trẻ vẫn có cách hô biến mình trở nên tươi tắn, tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau nhờ thanh lọc làm mát cơ thể với các thức uống tốt cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Quỳnh Chi, một designer trẻ tuổi tại TP.HCM cho biết ngoài chạy deadline mỗi tối để hoàn thiện các mẫu thiết kế bao bì cho các đối tác mùa Tết, cô nàng còn không quên hóng những drama trên mạng xã hội khiến một ngày của Huyền thường kết thúc vào khoảng 1 giờ sáng.

"Thói quen 'sống về đêm' để thỏa sức sáng tạo đã có từ thời sinh viên", nữ designer kể thêm: "Nhiều lúc bức bối, mệt mỏi hay nóng trong người vì thiếu ngủ nhưng mình vẫn có cách để hô biến một "cú đêm" như mình thành một người đầy năng lượng, luôn tươi tắn vào sáng hôm sau nhờ thường xuyên thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh ".

Quỳnh Chi cho biết bản thân cô luôn ý thức được tác hại của việc thức đêm chạy deadline hay hóng drama cộng thêm việc dùng nhiều đồ ăn nhanh, thức ăn cay nóng, nhưng với cô gái trẻ, dường như chỉ làm việc về đêm mới có hiệu quả. Chi cũng bày tỏ hy vọng có thể cân đối lại được thời gian làm việc, nghỉ ngơi hài hòa hơn trong năm tới.

Cuộc sống những tháng cuối năm lúc nào cũng gấp gáp, vội vã khiến nhiều bạn trẻ thường sử dụng thức ăn nhanh, đồ uống chứa cafein để tiết kiệm thời gian làm việc. Ngày chạy KPI công ty, đêm về cày deadline cho đối tác khiến không ít người trẻ luôn trong tình trạng stress, bức bối, nóng trong người vì thiếu ngủ và ảnh hưởng từ đồ ăn nhanh.

hinh-4.jpg
Nhiều bạn trẻ lựa chọn thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày với Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Dù mệt mỏi, áp lực, thiếu ngủ là vậy, nhưng với nhiều Gen Z sáng hôm sau họ vẫn có thể “biến hình” với visual tươi tắn, thần thái ngút ngàn nhờ những thông tin được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng về cách thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày, trong đó Trà thanh nhiệt Dr Thanh được Netizen lựa chọn và coi như một “Beauty sleep – giấc ngủ chất lượng” nhờ khả năng thanh lọc cơ thể, làm mát bản thân, giúp người trẻ luôn tươi mát, tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Thế giới của gen Z không có định nghĩa về giới hạn. Họ là một trong hai thế hệ trẻ nhất, nhưng không hề nhỏ bé trong thế giới rộng lớn này. Vượt qua áp lực, nóng nực trong người trở nên tươi mát hơn nhờ những thức uống yêu thích như Trà thanh nhiệt Dr Thanh và lao động, cống hiến để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Đẹp theo một cách riêng là tuyên ngôn của tuổi trẻ và là động lực để Gen Z nỗ lực phát triển bản thân mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người trẻ tiết lộ cách giữ cơ thể luôn tươi mát dù mất ngủ vì deadline cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO