Doanh nghiệp - doanh nhân

Người dùng “chấm” VF DrgnFly để trải nghiệm công nghệ thú vị

PV 12/09/2024 - 22:09

Lên kế hoạch di chuyển bằng xe đạp trợ lực điện vừa để khoẻ người vừa ủng hộ lối sống xanh, nhiều khách hàng tranh thủ chốt VF DrgnFly để nhận xe sớm và hưởng ưu đãi đi kèm.

Kiểu dáng cá tính, sạc pin tiện dụng, không phát thải ra môi trường, linh hoạt khi di chuyển ở những đô thị đông đúc… chính là những điểm chạm khiến nhiều khách hàng quyết định mua mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly mới ra mắt.

“Mình đi làm từ nhà đến cơ quan cả đi lẫn về tầm 10 km. Gần một năm nay mình đạp xe đi làm, coi như một cách tập thể dục, đồng thời đóng góp bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, có những hôm công việc mệt mỏi cảm thấy rất oải. VF DrgnFly đúng là chiếc xe mình chờ đợi”, chị Phạm Kiều Anh (Nguyễn Ngọc Vũ – Hà Nội) chia sẻ.

a1-26-.jpg

Theo chị, cái hay nhất ở VF DrgnFly là xe có trợ lực điện với nhiều chế độ từ Manual, Eco tới Sport, vừa có thể đạp xe, vừa có thể sử dụng chế độ thuần điện. Qua tìm hiểu, chị được biết xe làm bằng khung nhôm nên nặng có 32 kg, hoàn toàn không làm khó chị em phụ nữ. Tay lái rộng, chiều cao yên ở mức 79,5 cm, phù hợp với tạng người chị và nhiều người dùng khác.

Chị Nguyễn Châu Giang (Vũ Trọng Phụng – Hà Nội) thì quyết định mua VF DrgnFly cho cậu con trai vừa đỗ đại học của mình bởi lý do tiện dụng. Theo chị, nhà ở cách trường chỉ hơn 3 km, xe máy thì con chị chưa có bằng lái, lại mất thêm thời gian đi đăng ký, xe bus thì không có tuyến đi thẳng. Xe đạp điện là giải pháp hợp lý, và ở Việt Nam, VinFast là thương hiệu đã được hàng vạn người dùng tin tưởng.

“Tiện nhất là xe này có thể tháo pin ra mang lên nhà sạc như sạc điện thoại. Mà pin sạc một lần đầy thì con mình có thể đi cả tuần, vì chế độ thuần điện đi được tới 75 km, chế độ trợ lực tới 110 km”, chị tính toán.

a2-25-.jpg

Ngoài tính thực dụng, các công nghệ đi kèm VF DrgnFly cũng là điểm thu hút khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Lương Hoàng Lâm (sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic) nhận định, VF DrgnFly cho phép người dùng điều khiển mọi thứ trên điện thoại thông minh, từ chế độ lái tới lưu trữ hành trình, mở, khóa các chế độ đặc biệt. Khi di chuyển, người dùng cũng có thể quan sát thông số vận hành của xe thông qua màn hình gắn trên tay lái.

“Không nghĩ là đi xe đạp cũng có trải nghiệm thú vị như thế”, Lâm đã quyết định xuống tiền ngay để chuẩn bị cho năm học mới. Ngoài ra, trong giai đoạn mở bán từ 20/8 đến hết 15/9, khách mua VF DrgnFly như Lâm còn được tặng bộ phụ kiện chính hãng giá 2,5 triệu đồng nên đây là cơ hội để sở hữu mẫu xe đạp điện cá tính của VinFast với chi phí tối ưu nhất.

“Mình đặt mua còn vì mê thiết kế chiếc xe này. Mức giá chưa tới 30 triệu đồng mà được tặng thêm quà trị giá 2,5 triệu đồng thì cũng là khoản ưu đãi không nhỏ” – Lâm cho hay.

Với kiểu dáng ấn tượng, nhiều tính năng hữu dụng, đi kèm các ưu đãi giá trị, VF DrgnFly hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều người khi cung cấp cho khách hàng một lựa chọn di chuyển nhẹ nhàng, nâng cao sức khỏe và thân thiện với môi trường.

VinFast VF DrgnFly đang được phân phối chính hãng với giá 29,69 triệu đồng, đi kèm bộ sạc tại nhà và gói bảo hành 2 năm cho xe và pin. Từ ngay tới hết ngày 15/9, khách hàng đặt mua xe sẽ nhận được bộ phụ kiện trị giá 2,5 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về VF DrgnFly và các sản phẩm của VinFast, khách hàng truy cập: vinfastauto.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dùng “chấm” VF DrgnFly để trải nghiệm công nghệ thú vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO