Doanh nghiệp - doanh nhân

“Ngôi làng Giáng sinh” lần đầu tiên xuất hiện ngay trung tâm Thành phố Vinh

PV 22/12/2023 - 20:19

Với mong muốn mang đến không khí Giáng sinh 2023 tưng bừng và đầm ấm cho cộng động cư dân TP Vinh nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng, Lễ hội “Ngôi làng Giáng sinh” với điểm nhấn tuyết rơi độc đáo có 1-0-2 tại quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng đón hàng ngàn cư dân và du khách tới vui chơi, giải trí.

“Ngôi làng Giáng sinh 2023” đã về thành Vinh

Thời điểm này, không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp mọi nẻo đường tại TP. Vinh, đặc biệt khu vực vùng lõi đô thị như được thay chiếc áo mới với nhiều ánh đèn lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết. Tại trung tâm TP. Vinh, quần thể phức hợp mua sắm, dịch vụ thời thượng Vincom Shophouse Diamond Legacy cũng đang dần hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để chào đón cư dân bằng chuỗi sự kiện Giáng sinh 2023 với chủ đề “Christmas Village - Ngôi làng Giáng sinh”, ngày 23/12 tại đường Phú Gia, Quang Trung, TP. Vinh.

z4999489994669_1d2eb65314067784d5352f8466d2b7ee.jpg
Lễ hội "Ngôi làng Giáng Sinh” vào cửa tự do, sẵn sàng chào đón hàng nghìn lượt cư dân và du khách tại Vinh

Ngôi làng Giáng sinh tại quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ tái hiện trọn vẹn không khí mùa lễ hội phương Tây độc đáo với phiên chợ Giáng sinh châu Âu cổ điển, trang trí lấp lánh bằng ánh đèn màu bắt mắt, khu ẩm thực đa dạng, hoạt động mua sắm náo nhiệt và rộn ràng.

Đến với “Ngôi làng Giáng sinh 2023”, cư dân cùng du khách ghé thăm sẽ được trải nghiệm “check-in” với con đường tuần lộc sống động hay hàng cây thông được thắp sáng rực rỡ với rất nhiều đèn led độc đáo. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn, nóng hổi và mua sắm các món quà ý nghĩa tại khu vực phiên chợ Giáng sinh.

Bên cạnh đó, lễ hội còn mãn nhãn du khách với các chương trình âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật sôi động và tham gia các hoạt động workshop như làm cây thông noel, vẽ tranh noel trên gỗ,... Đặc biệt, không khí tại “Ngôi làng Giáng sinh” sẽcàng trở nên lung linh khi những bông tuyết trắng rơi từ trên cao phủ khắp các lối đi tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đây là hiện tượng "tuyết Châu Âu" độc đáo chưa từng có ở thành Vinh, hứa hẹn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua cho các bạn trẻ và gia đình trong dịp Noel này.

z4999490388493_a4c7209a14bf6bc1d7c971c6de11d1ac.jpg
Lần đầu tiên xuất hiện tại Vincom Shophouse Diamond Legacy, tuyết rơi phủ trắng khắp nơi sẽ là hiện tượng có 1-0-2

Theo đại diện chủ đầu tư, hình thức Christmas Village - Ngôi làng Giáng sinh khá quen thuộc với các nước phương Tây nhưng lại hiếm thấy ở Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện độc đáo, thú vị lần đầu tiên có mặt tại thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra một không khí lễ hội đậm nét châu Âu để cư dân vùng lõi TP Vinh không chỉ có điểm đến thú vị mà quan trọng hơn là tạo ra hoạt động ý để gia đình, bạn bè gắn kết cùng nhau. Hy vọng thông qua những sự kiện được tổ chức chỉn chu và hoành tráng như thế này, Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành điểm hẹn thường niên của cư dân và du khách khi đến với TP Vinh.” - đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Nhịp giao thương sôi động tại vùng lõi TP Vinh

Những tháng cuối năm 2023, không chỉ Vincom Shophouse Diamond Legacy khoác tấm áo mới, mà diện mạo của TP.Vinh cũng thay đổi đáng kể, bừng sức sống mới với những công trình, hạ tầng hiện đại và đồng bộ. Đặc biệt, các tuyến phố trung tâm thành Vinh đã thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh trước đây, giúp cho việc lưu thông của người dân được thuận tiện, tạo điểm nhấn cho phát triển du lịch và kinh doanh.

Theo các chuyên gia, TP Vinh hội tụ đầy đủ các yếu tố để thu hút lượng lớn cư dân đổ về đây sinh sống, lập nghiệp. Hơn hết, việc trở thành “thành phố biển” trong tương lai không xa, từ vũng lõi đô thị chỉ mất 10 phút để đến biển Cửa Lò càng giúp cho nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ với cả du khách trong và ngoài nước.

z4999490791862_355dd92afbe5c458088138d5cb896f89.jpg
Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy hứa hẹn thu hút lượng lớn cư dân tinh hoa về an cư, lập nghiệp

Thực tế, chuỗi sự kiện tại quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy với những gian hàng mua sắm ngoài trời được tổ chức trước đó đã ghi nhận lượng doanh thu tốt cùng hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ tham gia. Hơn hết, lưu lượng khách đông đảo đến tham quan, mua sắm, vui chơi đã minh chứng cho sức hút của khu vực trung tâm nói chung và quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy nói riêng.

Đặc biệt, trong giai đoạn tiếp theo, quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ chính thức khởi công tổ hợp TTTMVincom Plaza kết hợp cùng Khách sạn Sheraton Vinpearl 5 sao đầu tiên tại khu vực Bắc Trung Bộ. Công trình này hứa hẹn “tăng nhiệt” giao thương và nâng cấp hình ảnh vùng lõi TP Vinh trong mắt du khách.

Chính vì vậy, khi đi vào hoạt động, chuỗi nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Diamond Legacy hứa hẹn trở thành tuyến phố mua sắm ngoài trời sầm uất bậc nhất ngay vùng lõi TP Vinh. Với kiến trúc thời thượng cùng vị trí “hồng tâm” đảm bảo lượng “foot traffic” luôn đạt đỉnh, nơi đây kỳ vọng thu hút các thương hiệu hàng đầu “đổ bộ” về thành phố Vinh phát triển kinh doanh, đón đà tăng trưởng kinh tế - du lịch.

Chính sách bán hàng “siêu hấp dẫn” áp dụng trong đợt này:

Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng.

Cam kết tiền thuê 3 năm lên đến 3,2 tỷ đồng.

Tặng gói hỗ trợ hoàn thiện trị giá 1% GTHĐ.

Nhận ngay xe ô tô điện VinFast VF9 Plus 2,2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngôi làng Giáng sinh” lần đầu tiên xuất hiện ngay trung tâm Thành phố Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO