Nghệ An: Xe đầu kéo lao vào nhà dân, 2 người bị thương

22/10/2018 16:21

(TN&MT) - Sáng 22/10, một chiếc xe đầu kéo đang lưu thông trên đường tránh TP Vinh, đoạn qua khối 6, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên thì bất ngờ mất lái và lao vào một nhà dân. Hậu quả, làm nhà dân bị sập, 2 người bị thương, trong đó có chủ nhà.

Theo đó, vụ tai nạn nói trên được Công an huyện Hưng Nguyên xác nhận. Theo đó, khoảng 8h sáng, ngày 22/10, chiếc xe đầu kéo mang BKS: 37R-009.58 do tài xế Nguyễn Cảnh Quang (29 tuổi) trú tại huyện Nam Đàn điều khiến đang lưu thông trên đường tránh TP Vinh, đoạn qua khối 8, thị trấn Hưng Nguyên thì bất ngờ lao xuống nhà dân.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh đã khiến cho tường rào và nhiều vật dụng ngoài sân bị hư hỏng, ngoài ra nhà cấp 4 (nhà bếp) của gia chủ bị sập, 2 người khác bị thương, trong đó có chủ nhà. Gia chủ của ngôi nhà nói trên được xác định là của ông Hồ Xuân Thiện, rất may căn nhà chính 2 tầng của ông Thiện không bị ảnh hưởng nhiều. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế bị mất lái nên lao vào húc đổ hộ lan đường và lao vào ngôi nhà nói trên.

Nhiều vật dụng cùng cổng và ngôi nhà bếp của ông Thiện bị hư hỏng nặng
Nhiều vật dụng cùng cổng và ngôi nhà bếp của ông Thiện bị hư hỏng nặng
 

Cả hai nạn nhân của vụ tai nạn đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Hiện, lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Xe đầu kéo lao vào nhà dân, 2 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO