Nghệ An: Thót tim giải cứu đứa bé bị ông bố ném từ tầng 2 xuống đất

21/11/2018 14:25

(TN&MT) - Một người đàn ông ôm một cháu bé vượt qua các mái nhà ở phường Vinh Tân, thành phố Vinh và la hét. Gần hai giờ đồng hồ căng thẳng giải cứu, công an đã khống chế đối tượng và đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 9h45 (ngày 21/11), một người đàn ông cởi trần ôm một bé trai đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh). Người đàn ông này liên tục hét to “Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho…” rồi tiếp tục ôm cháu bé vượt qua các mái nhà.
 

Đối tượng xách ngược đứa bé đứng nhảy nhót trên mái nhà cao tầng
Đối tượng xách ngược em bé đứng nhảy nhót trên mái nhà cao tầng

Nhận được thông tin, Công an phường Vinh Tân, thành phố Vinh có mặt tại hiện trường, đồng thời điều động các thiết bị phụ trợ… để giải cứu cháu bé.

Theo người dân chứng kiến, đứa bé là con của người đàn ông này. Lực lượng công an không thể tiếp cận đối tượng khi trong tay đối tượng còn nắm giữ cháu bé. Loa phát thanh của công an liên tục vang lên nhằm thuyết phục người đàn ông thả đứa bé. Đến khoảng 11h15', đối tượng thả cháu bé từ trên tầng 3 xuống mái tôn, rất may lực lượng cứu hộ đã đứng sẵn phía dưới và hứng được cháu bé.
 

Đối tượng bị khống chế sau 2h đồng hồ
Đối tượng bị khống chế sau 2h đồng hồ

Ngay sau đó, công an đã khống chế đối tượng đưa về trụ sở, cháu bé được đưa đến Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh để cấp cứu. Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng này tên là Hà, trú ở phường Hồng Sơn, TP. Vinh, có thể đối tượng này khi thực hiện hành động trên đang ở trong tình trạng ngáo đá.

Hiện, vụ việc đang dươc điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Thót tim giải cứu đứa bé bị ông bố ném từ tầng 2 xuống đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO