Nghệ An: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hàng chục người thương vong

Phạm Tuân| 16/03/2021 09:22

(TN&MT) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên QL 1A đoạn qua huyện Nghi Lộc. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong cùng hàng chục người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng 16/3/2021, trên Quốc lộ 1 A đoạn qua xã Nghi Long, Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, xe khách mang biển kiểm soát tỉnh Thanh Hóa 36B 03.412 đi hướng Bắc - Nam khi đến Km 447+600 thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo mang biển kiểm soát 37V-0047 kéo theo rơ moóc 37R-000.24 bị hỏng đỗ bên đường.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương, trong đó có khoảng 6 người bị gãy chân, 3 người bất tỉnh tại chỗ. Số còn lại hoảng loạn, bị thương nhẹ. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng trên đoạn đường kéo dài trong khoảng 1h đồng hồ.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Nạn nhân tử vong được xác định là nam giới khoảng trên 50 tuổi, tên Minh, quê quận Từ Liêm, Hà Nội. Hiện lực lượng chức năng đã liên lạc với người nhà nạn nhân để xử lý vụ việc.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tập trung cứu chữa cho các nạn nhân bị thương, nhiều nạn nhân đã được vận chuyển đến Bệnh viện 115 đóng trên địa bàn xã Nghi Phú (TP Vinh) để cấp cứu; Lực lượng cảnh sát giao thông đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng để thông xe trên Quốc lộ 1A.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hàng chục người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO