Nghệ An: Sập mỏ đá khiến 3 người chết, 1 người bị thương

17/10/2016 00:00

(TN&MT) - Một vụ sập mỏ đá tại huyện Quỳ Hợp vừa xẩy ra vào chiều tối ngày 16/10 khiến ít nhất 4 người thương vong.

Sáng 17/10, ông Hủn Vi Thảy - Bí thư Đảng ủy xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ sập mỏ đó khiến 3 người chết và 1 người bị thương.

Theo ông Thảy, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h, chiều tối 16/10 tại khu vực một mỏ đá Hải Hà (DNTN Hải Hà) thuộc xã Châu Quang khiến 3 người chết và 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Mỏ đá của DNTN Hải Hà nơi xẩy ra vụ tai nạn thương tâm
Mỏ đá của DNTN Hải Hà nơi xẩy ra vụ tai nạn thương tâm

Theo đó, trong lúc các công nhân đang làm việc tại mỏ đá này thì bất ngờ bị sập các tảng đá lớn từ phía trên xuống. Khi đó, rất nhiều công nhân đang làm việc cùng với lái xe tải đang chuẩn bị bốc đá.

Vụ sập bất ngờ đã làm 3 người chết. Trong đó hiện đã xác định được danh tính một nận nhaanh là anh Lương Văn Hương - SN 1982, trú xóm Quang Hương, xã Châu Quang; 2 nạn nhân còn lại đều ở xã Châu Cường (huyện Quỳ Hợp).

Sau khi vụ việc xẩy ra, các cơ quan chức năng xã Châu Quang và huyện Quỳ Hợp đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường cũng như điều tra nguyên nhân và làm các thủ tục cần thiết để đưa các thi thể nạn nhân về nhà mai táng.

Riêng nạn nhân bị thương nặng là lái xe của Công ty đang được đưa đi cấp cứu. Hiện, nguyên nhân của vụ sập mỏ đá đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Tuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Sập mỏ đá khiến 3 người chết, 1 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO