Nghệ An: Cứu thành công tàu cá gặp sự cố trên biển

Phạm Tuân| 17/04/2020 20:39

(TN&MT) - Hai tàu cá đang kéo nhau vào đất liền thì đột nhiên va phải đá ngầm và có nguy cơ bị chìm. Lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An đã tiến hành ứng cứu kịp thời và đưa các tàu cá vào bờ an toàn.

Theo đó, khoảng gần 4h sáng ngày 17/4/2020 đồn Biên phòng Quỳnh Phương (thuộc Bộ đội biên phỏng tỉnh Nghệ An) nhận được tin báo, tàu cá NA 90900TS do anh Hoàng Đức Nam (37 tuổi, thường trú khối Phương Hồng, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai) làm chủ, cùng đi trên thuyền có 06 thuyền viên, khi đang lai dắt tàu cá NA90512 TS do ông Hoàng Văn Vấn (58 tuổi, thường trú tại khối Tân Phong, thị xã Hoàng Mai) làm thuyền trưởng gồm 5 thuyền viên, bị hỏng máy, khi gần đến nơi thì tàu anh Nam bị va vào đá nước tràn vào tàu, có nguy cơ bị chìm.

Cả 2 tàu cá gặp sự cố trên biển đều được lai dắt vào bờ an toàn

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương đã huy động lực lượng, cùng ca nô phối hợp với địa phương và các ngư dân khắc phục sự cố. Sau một tiếng đồng hồ khắc phục, lực lượng cứu nạn và các ngư dân đã khắc phục sự cố đưa các ngư dân và tàu cá bị nạn vào bờ an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cứu thành công tàu cá gặp sự cố trên biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO