Nghệ An: Cần xử lý nghiêm 3 học sinh cấp 2 đánh hội đồng dã man bạn học

29/05/2018 22:13

(TN&MT) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip kéo dài nhiều phút ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập dã man 1 học sinh khác ngay trong phòng ở ký túc xá. Theo xác minh, sự việc xảy ra tại KTX Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).  

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh một nam sinh người gầy gò ngồi ở giường trong ký túc xá và bị 3 nam sinh khác quây lại đánh đập, chửi bới dã man. 3 nam sinh này liên tục đánh, đạp vào người, mặt của Hùng nhưng học sinh này không dám kháng cự. Các bạn còn lại ở trong phòng cũng không ai dám can ngăn. Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội không lâu sau đó đã gây hoang mang trong dư luận và trường học.
 

Thầy Nguyễn Đức Dục - Hiệu trưởng Trường DTNT THCS Quỳ Hợp xác nhận đoạn clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường. Theo đó, nam sinh bị đánh là Đinh Xuân Hùng (học sinh lớp 9C). 3 người đánh Hùng là Cao Thành Thế, Bùi Tuấn Anh và một nam sinh khác chưa rõ họ tên. Trong đó Thế và Anh là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng KTX với Hùng.
 

Học sinh Hùng bị 3 bạn ở cùng phòng KTX đánh hội đồng dã man (ảnh cắt từ clip)
Học sinh Hùng bị 3 bạn ở cùng phòng KTX đánh hội đồng dã man (ảnh cắt từ clip)

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/5 vừa qua. Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ gia đình, đến ngày 14/5, phía nhà trường đã mời các nam sinh liên quan trong video đến trường làm bản tường trình, mời phụ huynh các gia đình lên để phối hợp tìm hướng giải quyết sự việc nên sau đó đã được giải quyết êm đẹp, các gia đình không có ý kiến gì. Sau đó em Hùng vẫn đi học bình thường.
 

Mới đây có người lại đăng clip lên, phía gia đình lại mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ xử lý nên sáng 29/5 nhà trường lại tiếp tục mời gia đình các em liên quan lên nhà trường để cùng giải quyết.
 

Sự việc 3 nam học sinh Trường DTNT THCS Quỳ Hợp đánh hội đồng dã man 1 học sinh khác ngay trong phòng ở KTX được đăng tải lên mạng xã hội vừa qua đã khiến cho không ít người lo lắng, bất bình. Đề nghị nhà trường, Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Hợp và các bên liên quan cần phải giải quyết dứt điểm vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cần xử lý nghiêm 3 học sinh cấp 2 đánh hội đồng dã man bạn học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO