Nghệ An: Bị đá lăn trúng, hai mẹ con chết thảm

31/05/2018 10:37

(TN&MT) - Hai mẹ con cô giáo Lầu Y Nênh, ở bản Huồi Viêng, xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn trên đường vào rẫy tìm bò nhưng không may bị đá rơi thiệt mạng.

(TN&MT) - Hai mẹ con cô giáo Lầu Y Nênh, ở bản Huồi Viêng, xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn trên đường vào rẫy tìm bò nhưng không may bị đá rơi thiệt mạng.
 
Chiều 30/5, chị Lầu Y Nênh (36 tuổi) và con trai là Già Bá Khư (16 tuổi), dân tộc Mông, chở nhau bằng xe máy vào rẫy (cách nhà khoảng 3km, cùng bản) để tìm bò thả rông. Lúc đang đi trên đường thì cả 2 mẹ con bị đá rơi trúng đầu.
 
Chị Lầu Y Nênh bị đá làm biến dạng khuôn mặt. Cháu Già Bá Khư bị đá cắt trên đầu, nghi chảy máu não. Khi người dân đi đường phát hiện sự việc thì cả 2 mẹ con đã tử vong. Buổi chiều cùng ngày, thi thể 2 mẹ con chị Lầu Y Nênh đã được người thân đưa về nhà riêng để làm thủ tục mai táng.
Kỳ Sơn là địa bàn huyện miền núi cao, hay xảy ra sạt lở đất đá vào mùa mưa
Kỳ Sơn là địa bàn huyện miền núi cao, hay xảy ra sạt lở đất đá vào mùa mưa
Được biết, chị Lầu Y Nênh là giáo viên Trường Mầm non xã Đoọc Mạy. Gia đình chị có 3 người con, cháu Già Bá Khư là con đầu. Cháu Khư đang học lớp 10 Trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An (ở TP Vinh), mới nghỉ hè về nhà được mấy ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.
 
Được biết, chị Nênh có chồng là giáo viên Trường Tiểu học Đoọc Mạy; ngoài cháu Khư, chị Nênh còn có một đứa con đang học lớp 4, một đứa đang nhỏ đang học mần non.
 
Theo người dân địa phương, vào mùa mưa, nhất là những ngày mưa lớn, gió mạnh, trên địa bàn xã Đoọc Mạy thường xảy ra nạn đá rơi từ trên núi, vô cùng nguy hiểm.
 
Sáng 31/5, ông Lỳ Giống Dìa - Chủ tịch UBND xã Đoọc Mạy xác nhận thông tin trên và cho biết UBND xã Đoọc Mạy đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên chia buồn với gia đình chị Nênh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bị đá lăn trúng, hai mẹ con chết thảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO