Ngày 8/3 ý nghĩa với chương trình “Phụ nữ PVFCCo - Rực rỡ sắc xuân”

PV| 10/03/2022 06:49

Từ ngày 6/3 đến 8/3/2022, được sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công đoàn Tổng công ty đã phối hợp với Ban Nữ công tổ chức chương trình giao lưu gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ với chủ đề “Phụ nữ PVFCCo - Rực rỡ sắc xuân”.

Tham dự chương trình có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Lương Thị Hồng Nhung, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía PVFCCo có sự tham dự của đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty TCT; đồng chí Lê Cự Tân - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT, đồng chí Dương Trí Hội - Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên HĐQT TCT, đồng chí Lê Thị Thu Hương - Phó Tổng giám đốc TCT, đồng chí Tống Xuân Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT và đặc biệt là sự tham gia của gần 200 chị em nữ CBCNV PVFCCo.

dong-chi-hoang-trong-dung-gui-nhung-loi-chuc-mung-tot-dep-nhat-den-toan-the-cac-nu-cbcnv-pvfcco.jpg
Đồng chí Hoàng Trọng Dũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các nữ CBCNV PVFCCo

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Trọng Dũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các nữ CBCNV PVFCCo, chúc toàn thể chị em luôn luôn là những “Bông hồng Phú Mỹ” vui tươi, hạnh phúc tại PVFCCo và trong mỗi gia đình. Đồng chí gửi lời biểu dương những thành quả của các chị em nữ CBCNV PVFCCo đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sự đóng góp, hỗ trợ của chị em trong thời điểm bùng phát mạnh của dịch Covid-19. Chị em đã không quản ngại khó khăn, hạn chế của dịch bệnh và điều kiện làm việc, thực hiện “3 tại chỗ” đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của PVFCCo luôn hoạt động trơn tru, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

ngay-hoi-phu-nu-pvfcco-ruc-ro-sac-xuan-.jpg
Chương trình Gala Dinner “Phụ nữ PVFCCo - Rực rỡ sắc xuân”

Đồng chí Hoàng Trọng Dũng động viên chị em cố gắng duy trì và phát huy hơn nữa khả năng của mình để góp phần nâng cao hơn nữa vị thế của phụ nữ trong gia đình, xã hội. Đồng thời đồng chí cam kết Ban Lãnh đạo TCT sẽ tiếp tục quan tâm sâu sát đến công tác bình đẳng giới cũng như công tác cán bộ nữ của PVFCCo.

chuong-trinh-gala-dinner-phu-nu-pvfcco-ruc-ro-sac-xuan-.jpg
Ngày hội “Phụ nữ PVFCCo - Rực rỡ sắc xuân”

Thay mặt các chị em của PVFCCo, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Trưởng ban Nữ công TCT đã chân thành cảm ơn đến Ban Lãnh đạo, Công đoàn TCT đã quan tâm sâu sắc và chăm lo đến đời sống của toàn thể các CBCNV trong công ty, đặc biệt là các nữ CBCNV, có nhiều chế độ đãi ngộ đối và tạo điều kiện tốt nhất để chị em vừa có thể hoàn thành công việc nhưng vẫn là người phụ nữ vẹn toàn của gia đình.

giai-chay-bo-online-pvfcco-women-s-day-fun-run-dalat-2022-.jpg
Giải chạy bộ online “PVFCCo Women’s Day Fun Run - Dalat 2022”

Trong năm 2022, toàn thể nữ công PVFCCo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tự nâng cao trình độ về mọi mặt, tham gia các phong trào phòng chống dịch Covid-19, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch được giao.

teambuilding-trong-khuon-kho-chuong-trinh-ngay-hoi-phu-nu-pvfcco-ruc-ro-sac-xuan-.jpg
Teambuilding trong khuôn khổ chương trình Ngày hội “Phụ nữ PVFCCo - Rực rỡ sắc xuân”

Ngày hội “Phụ nữ PVFCCo - Rực rỡ sắc xuân” đã diễn ra với nhiều tiết mục độc đáo, mang lại niềm vui, hạnh phúc tới mỗi CBCNV tham gia. Trong chương trình còn có các hoạt động như: teambuilding, giải chạy bộ online “PVFCCo Women’s Day Fun Run - Dalat 2022” vừa tạo không khí vui vẻ, sảng khoái sau những ngày giãn cách vì dịch bệnh, vừa tạo sự gắn kết giữa các chị em từ các đơn vị.

Nhân dịp này, Công đoàn TCT đã bình xét, biểu dương và khen thưởng cho 14 tập thể và 139 Nữ CNVCLĐ của PVFCCo đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “giỏi việc nước - đảm việc việc” năm 2021, nhằm động viên kịp thời giúp chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 8/3 ý nghĩa với chương trình “Phụ nữ PVFCCo - Rực rỡ sắc xuân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO