Ngắm những trang trí "độc" ngày Halloween tại Vinhomes Riverside

31/10/2014 00:00

(TN&MT) - Cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside đã tổ chức một lễ hội "ma" hoành tráng nhân dịp Halloween tại quảng trường trung tâm thương mại Vincom Center Long...

   
(TN&MT) -Vừa qua, Cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside đã tổ chức một lễ hội “ma” hoành tráng nhân dịp Halloween. Dưới bàn tay khéo léo nhưng không kém phần chuyên nghiệp của cư dân, quảng trường trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên đã tràn ngập những nét đặc trưng của Halloween.
   
  Ngay từ lối vào, quảng trường trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên đã gây ấn tượng với Quả bí ngô khổng lồ cao gần 10m. Kiệt tác nghệ thuật này là thành quả của quá trình chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của các gia đình tại Vinhomes Riverside trong suốt ba ngày trước khi diễn ra sự kiện.
   
   
   
  Kế đó, du khách bị lạc ngay vào không gian kỳ bí với con đường Halloween dài 94 m, lập kỷ lục về con đường Halloween dài nhất Việt Nam, được kết cấu từ những đụn rơm, những quả bí ngô và hình ảnh của những nhân vật “đáng sợ.
   
   
  Ngôi nhà ma “kỳ bí” cũng thu hút đông đảo cư dân thăm thú, không chỉ gây cảm giác rùng rợn mà còn là nơi các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bé thỏa mãn trí tò mò.
   
  Không chỉ được thăm quan, cư dân của từng khu Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Sữa, Hoa Lan, Anh Đào còn tự tay tạo nên những “khu vườn Halloween” độc đáo.
   
   
   
  Bên cạnh các sản phẩm tạo dấu ấn như Đèn bí ngô khổng lồ, Ngôi nhà Ma “kỳ bí”, khu vườn Halloween độc đáo…., hóa trang 2D – 3D thành những nhân vật “đáng sợ” hay ngộ nghĩnh cũng là hoạt động không thể thiếu trong lễ Halloween và nhận được sự quan tâm của hàng trăm cư dân.
   
   
   
   
  … thì đến buổi tối, các cư dân nhí được thả mình trong các trò chơi sôi động như đập túi kẹo bí ngô, ném bóng lọt bí ngô, ném vòng lọt mũ phù thủy, cắn táo treo…
   
   
   
  Không chỉ có vậy, Lễ hội “Ma” năm nay tại Vinhomes Riverside càng trở nên sôi động với hàng loạt tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính cư dân nhí biểu diễn theo các chủ đề “Truyền thuyết lễ hội Halloween”, “Gia đình hạnh phúc” và Cuộc sống thanh bình”…
   
   
  … và sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng Ngọc Anh, Lưu Hương Giang, Hoàng Hải trên sân khấu hoành tráng cũng mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn cho cư dân.
   
   
   
  Chuỗi sự kiện khép lại với màn đồng ca “Top of the world”.
   
   
   
  Ngày hôi gia đình với chủ đề Lễ hội Halloween năm nay là hoạt động nối tiếp sự thành công của hàng loạt sự kiện dành riêng cho cư dân tại Vinhomes Riverside. Đây cũng là minh chứng cho thấy cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside là cộng đồng thân thiện, văn minh và năng động.
   
PV
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm những trang trí "độc" ngày Halloween tại Vinhomes Riverside
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO