Năm 2015, SAWACO phấn đấu 100% hộ dân TP.HCM được sử dụng nước sạch

06/02/2015 00:00

(TN&MT) - Đó là những mục tiêu năm 2015 được Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đề ra tại Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2014...

   
(TN&MT) - Phấn đấu 100% số hộ dân thành phố được sử dụng nước sạch hoặc nước hợp vệ sinh (có kiểm soát); bảo đảm chất lượng nước sạch cho các nhu cầu sinh hoạt, sản xuất và dịch vụ theo các tiêu chuẩn quy định của Nhà nước; phấn đấu hạ tỷ lệ thất thoát nước còn 31%; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ trong công tác quản lý cơ sở hạ tầng kỹ thuật.
   
  Đó là những mục tiêu năm 2015 được Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đề ra tại Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2014 và tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2014 do SAWACO tổ chức ngày 6/2 tại TP.HCM.
   
   
  Phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt của SAWACO trong những năm 2010 – 2014 đã diễn ra rất phong phú, đa dạng. Trên tất cả các hoạt động của đơn vị, thi đua đã thật sự trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển, đổi mới và nâng cao hiệu quả. Thông qua các phong trào như: Thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh; hoàn thành các công trình trọng tâm chào mừng các ngày lễ lớn; các đợt thi đua đột xuất, nước rút và các phong trào thi đua ngành nghề về kinh doanh và dịch vụ khách hành, 120 ngày đêm nước rút hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát huy sáng kiến, thực hành tiết kiệm, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đền ơn đáp nghĩa… đã tập hợp, khơi dậy và phát huy có hiệu quả truyền thống vẻ vang của đơn vị, vươn lên hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra.
   
  Năm 2014, SAWACO đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thực hiện Nghị quyết 38 của HDND TP.HCM về chỉ tiêu cung cấp nước sạch cho nhân dân Thành phố. Tổng kết năm 2014, kết quả sản lượng nước tiêu thụ tăng 5,78% so với năm 2013; đảm bảo ổn định chất lượng nước sản xuất; doanh thu tăng 6,25% so với năm 2013; tỷ lệ hộ dân được cấp nước sạch đạt 94,85%, trong đó, số hộ dân đô thị được cấp nước sạch tăng thêm trong năm 2014, tăng gấp 3,5 lần so với năm 2013; tỷ lệ nước thất thoát giảm còn 32,85%.
   
  Ông Hồ Văn Lâm, Tổng Giám đốc SAWACO cho biết, bước vào năm 2015, còn muôn vàn khó khăn, thách thức, SAWCO với nhiệm vụ rất vinh quang và nặng nề là phấn đấu để hoàn thành Nghị quyết 28 của HĐND TP.HCM về chỉ tiêu 100% hộ dân được sử dụng nước sạch hoặc nước hợp vệ sinh, giảm tỷ lệ thất thoát nước xuống còn 31%. Ban Lãnh đạo SAWACO đã có những chủ trương, giải pháp rất cụ thể và với quyết tâm cao để thực hiện thắng lợi 2 chỉ tiêu quan trọng là tỷ lệ hộ dân được sử dụng nước sạch và tỷ lệ giảm thất thoát nước, lập thành tích kỷ niệm những sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước và của SAWACO trong năm 2015. Với tinh thần trách nhiệm đoàn kết, sáng tạo của toàn Đảng bộ và cán bộ-công nhân viên, SAWACO phát huy những thành quả đạt được, đồng thời, nghiêm túc khắc phục những hạn chế, nhất là trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để phong trào thi đua của SAWACO trở thành động lực mạnh mẽ trong sự nghiệp cung cấp nước sạch cho nhân dân Thành phố, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015.
   
Tin & ảnh: Tường Tú
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm 2015, SAWACO phấn đấu 100% hộ dân TP.HCM được sử dụng nước sạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO