Muôn vàn kiểu giao thông trên đường phố Thủ đô

01/12/2013 00:00

(TN&MT) - Hình ảnh những chiếc xe máy, xe ba gác và cả những chiếc xe bán tải chở hàng quá khổ, hàng cồng kềnh đã quen thuộc trên các tuyến đường của Hà Nội

(TN&MT) - Hình ảnh những chiếc xe máy, xe ba gác và cả những chiếc xe bán tải chở hàng quá khổ, hàng cồng kềnh đã quen thuộc trên các tuyến đường của Hà Nội đến mức nhiều người coi đây như một nét đặc thù của bức tranh giao thông Thủ đô.
   
  Một chiếc xe máy chở theo tấm tôn sắt dài cả 4-5m vẫn có thể lưu thông một cách trơn tru ngay giứa đường phố tấp nập, hay một chiếc xe máy kéo theo một chiếc xe chở hàng với đầy ự hàng hóa không khác ghì một chiếc xe tải. Đó là những hình ảnh mà chúng ta có thể bắt gặp bất cứ nơi đâu trên đường phố thủ đô đông đúc.
   
  Thậm chí người ta còn bắt gặp một người ngồi ở khung xe phía trước, người lái ngồi giữa, chênh vênh bên mép yên xe và đằng sau là cả một khối hàng khổng lồ. Nhiều xe thậm chí biển số đã mờ tới mức không thể nhìn thấy; xe không vỏ yếm, không đèn, không còi, chỉ mỗi bộ khung sắt.
   
Dưới đây là một số hình ảnh mà PV ghi nhận được trên các nẻo đường thủ đô
   
Một chiếc xe máy chở theo tấm tôn dài 4-5m vẫn có thể sang đường và lưu thông ngay tại đường Trường Chinh gần ngã tư Sở.
   
Tiếp đó là một chiếc xích lô chở hàng cồng kềnh cũng tại Ngã tư Sở
   
Chiếc xe ba gác này thật hiệu quả khi len được cả vào đường làng ngõ xóm với số vật liệu cồng kềnh
   
Hay một xe kéo này thay chức năng cho xe tải ngay trên đường Lê Văn Lương
   
   
V.Dũng
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muôn vàn kiểu giao thông trên đường phố Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO